[Chương 6] Không lối thoát.

3.8K 403 3
                                    

Chương 5: Không lối thoát.

-----------------

Theo lịch trình thì ngày mai, Vương Nhất Bác có một buổi chụp hình vào buổi sáng, buổi chiều quay lại trường quay, nhưng do tình hình không ổn định, tạm thời hoãn lại một ngày. Vương Nhất Bác cực kỳ bất mãn, vừa về đến nhà đã phụng phịu không vui, nằm trên sofa ngửa mặt nhìn trần nhà.

Tiêu Chiến theo vào sau, nhìn thấy hắn như vậy cũng không nói gì, vào trong phòng cất đồ rồi trở ra. Lúc ra ngoài thì thấy Vương Nhất Bác đang hậm hực nói chuyện điện thoại, có vẻ như đang quản lý nói gì đó, hắn nhíu mày qua loa đáp lại, sau đó lại vứt điện thoại sang một bên, đứng dậy đi vào nhà vệ sinh.

Lúc trở ra, hắn nói với Tiêu Chiến. “Một lát nữa có người đến điều tra, tôi phải xuống đại sảnh.”

Tiêu Chiến mở to mắt. “Đã quyết định bao giờ? Là ai đến?”

“Là cảnh sát.” Vương Nhất Bác xoa xoa mi tâm. “Bọn họ điều tra được chút chuyện, muốn cùng tôi hỏi qua vài chuyện. Một lát nữa quản lý của tôi đến, anh cùng tôi xuống dưới.”

Tiêu Chiến gật đầu đã hiểu, về vụ án mạng của nữ diễn viên, Vương Nhất Bác không tránh khỏi một phần, tuy hắn không làm gì nhưng dù sao cũng đã có mặt ở hiện trường, trong thời gian trước khi vụ án này kết thúc, hắn còn bị làm phiền dài dài. Khổ nỗi hắn còn là minh tinh, mấy việc phiền phức này gần như phải luôn tránh mặt truyền thông, lộ càng ít tin tức càng tốt. Phía bên công ty hắn đang cố gắng dìm tin tức này xuống, dừng sự việc không vượt tầm kiểm soát, thế nên hiện tại vẫn chưa có việc gì nghiêm trọng.

Chung cư này an ninh rất tốt, nếu không có lai lịch hoặc thuyết phục được bảo an, thì tuyệt đối không được vào trong. Đây cũng là lý do mặc dù giá thuê cao ngất ngưởng, nhưng vẫn có người chịu chi đến thuê, ở đây nếu không phải là minh tinh thì cũng là mấy nhân vật cấp cao lui đến, cũng được giới thượng lưu ưa chuộng. Lúc quản lý và người đại diện của Vương Nhất Bác đem cảnh sát tới, thì đã được sắp xếp một phòng chờ kín đáo để gặp mặt, tránh bọn người săn tin mò đến.

Tiêu Chiến với tư cách là vệ sĩ đặc biệt nên cũng có mặt, trong phòng chỉ có Vương Nhất Bác, quản lý, trợ lý và hai cảnh sát, đóng cửa, camera cũng tắt luôn. Anh đột nhiên cảm thấy giống như đang thẩm vấn chứ không phải là hợp tác điều tra. Anh nhỏ giọng nói với Vương Nhất Bác.

“Lúc trước khi lấy khẩu cung, họ không làm khó cậu chứ?”

Vương Nhất Bác lạnh lùng nói. “Tôi là nhân chứng chứ không phải phạm nhân, họ sao có thể làm như vậy.”

Nhưng Tiêu Chiến có chút không hài lòng, nên khi hai cảnh sát nhìn lên thì đột nhiên thấy Tiêu Chiến đang nhìn mình chằm chằm, thỉnh thoảng còn chớp chớp mắt, dùng mười phần cảnh giác đánh giá bọn họ. Hai cảnh viên làm việc nhiều năm đột nhiên cảm thấy bọn họ trong tình huống này giống phạm nhân hơn là cảnh sát dưới ánh nhìn của Tiêu Chiến.

“...”

“Vương tiên sinh, xin lỗi đã làm phiền cậu thế này. Nhưng chúng tôi vừa có chút phát hiện trong vụ án, về mối quan hệ của cô Đinh, mong cậu hợp tác.”

[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Vệ sĩ triệu đô.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ