[Chương 4] Tiêu tiên sinh thật chuyên nghiệp!

4.5K 428 16
                                    

Chương 4: Tiêu tiên sinh thật chuyên nghiệp!

—————————

Phòng của Tiêu Chiến đã chuẩn bị xong rồi, chỉ có một chiếc giường đơn hai mét, một chiếc bàn làm việc một mét rưỡi, anh không yêu cầu tủ quần áo, chỉ cần móc treo đồ và một chiếc tủ đa năng là được. Bởi vì nằm ngày bên trong phòng quần áo của Vương Nhất Bác nên không gian cũng có nhiều, dựng lên mấy tấm bình phong là được, Tiêu Chiến ở cũng chỉ có hai tháng, không cần quá chu đáo cầu kỳ.

Vương Nhất Bác nhìn qua liền cảm thấy không hài lòng, bảo là hắn cũng không phải keo kiệt, cũng không ngược đãi nhân viên của mình, không cần Tiêu Chiến phải nhẫn nhịn ở một căn phòng như thế này. Thế nhưng Tiêu Chiến cứ mặc kệ hắn, phòng là phòng anh ở, không phải hắn ở, anh không câu nệ tiểu tiết, có chỗ ở lại không mất tiền là được lắm rồi.

Vương Nhất Bác có lịch quay vào ngày mai, phía bên đoàn phim giải quyết ổn thoả sự cố hôm nào rồi, Vương Nhất Bác có thể đến ghi hình tiếp. Tiêu Chiến nghe quản lý nói về công việc ngày mai, bảo anh cẩn thận một chút, tránh gây thêm náo nhiệt gì nữa. Tiêu Chiến nghiêm túc lắng nghe, sau còn hỏi thêm.

"Về việc Vương Nhất Bác bị tấn công ở trường quay, có thêm manh mối không? Phía cảnh sát nói thế nào?"

Quản lý nhìn Vương Nhất Bác đang ngồi chơi game bên sofa, còn họ thì đứng cách ra một chút, liền nói cho Tiêu Chiến nghe. "Nói ra thì phiền, nhưng quả thực chuyện này tôi chỉ nói cho cậu biết thôi đấy. Chuyện là người đàn ông đó tuy chỉ là diễn viên quần chúng, nhưng có tham vọng muốn nổi tiếng, khổ nỗi lại dính vào thứ kia."

"Ma tuý?" Tiêu Chiến cực kỳ thông minh nói.

Quản lý bất đắc dĩ gật đầu. "Trước khi quay phim có sử dụng qua, là bên phía đoàn phim sơ suất không chọn lọc kỹ càng, sự cố này đúng là có chút lớn. Bên chúng tôi đã ém tin này xuống, không bị lộ ra bên ngoài rồi, chỉ tung tin là người này muốn bắt Vương Nhất Bác làm con tin uy hiếp tống tiền thôi. Cậu sau này theo Tiểu Vương ra ngoài nhớ cẩn thận, đừng để người lạ tiếp xúc với cậu ấy. Tuy Tiểu Vương cậu ấy cũng đề cao cảnh giác nhưng nhiều khi không tránh được sơ sót, mong cậu chiếu cố cậu ấy chút."

Tiêu Chiến gật đầu ghi nhận, đồng thời tự đặt quyết tâm phải bảo vệ Vương Nhất Bác thật an toàn, tính mạng của đại minh tinh quan trọng hơn. Quản lý dặn dò thêm vài ba câu, Vương Nhất Bác bên kia thấy hai người thì thầm to nhỏ trò chuyện thì bực bội nói.

"Nói xong chưa? Chị không về nhà à?"

Quản lý trắng mắt liếc hắn một cái, nói với Tiêu Chiến. "Vương Nhất Bác tuy có chút độc mồm nhưng cậu ấy tốt lắm, người ta bảo cậu ấy kiệm lời ít nói, thực ra không phải vậy đâu, cậu ấy có chút chậm nhiệt. Không thân quen cậu ấy sẽ rất ngượng ngùng, Quen rồi mới thấy cậu ấy bộc lộ bản thân. Tiêu Chiến không cần ngại đâu, cứ cư xử tự nhiên là được."

Tiêu Chiến gật đầu, hai ngày nay bận rộn nên anh chưa tìm hiểu về Vương Nhất Bác nhiều, chỉ biết hắn là đại minh tinh nổi tiếng, còn về nhân cách và tình huống ở chung thì chưa biết. Định chút nữa sẽ tìm hiểu kỹ một chút, hoặc có gì không biết thì cứ hỏi thẳng hắn cho chắc. Vương Nhất Bác mặc dù miệng hay khinh bỉ nhưng chung quy không có ác ý, giống như một tiểu hài tử vậy, không vừa lòng điều gì đều có thể thẳng thắn chất vấn. Anh thấy như vậy rất tốt, trước đây hợp tác cùng các minh tinh khác, anh đều thấy họ bày ra bộ dáng thân thiện giả dối, anh không thích điều này, thế nên có chút chán ghét giới giải trí. Nhưng khi tiếp xúc với Vương Nhất Bác, anh lại thấy chàng trai trẻ đầy tài năng lại là một người rất phóng khoáng, thỉnh thoảng có những suy nghĩ đơn giản đến ngốc nghếch, vui sẽ cười, giận dỗi thì càu nhàu, không hài lòng điều gì sẽ không thèm để ý đến nữa. Một nghệ sĩ có thể đứng vững để trở thành một đại minh tinh như bây giờ quả thực không dễ dàng, Vương Nhất Bác đã trải qua nó như thế nào mà vẫn có thể giữ gìn được một bản chất tốt đẹp như thế?

[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Vệ sĩ triệu đô.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ