[Chương 20] Triệu chứng.

2.3K 241 12
                                    


CHƯƠNG 21: Triệu chứng.

——————————

Bọn Tiêu Chiến quyết định trở lại thành A, điều tra về sợi dây chuyền của Đinh Hân ngay từ đầu, nhưng khi quay lại lớp huấn luyện năm đó hỏi tung tích, thì nhận được một câu.

"Sợi dây năm đó chính là do Đinh Hân đến lấy đi."

Nếu là do Đinh Hân lấy đi, thì lý do gì cô ta lại nói sợi dây chuyền nằm ở chỗ Vương Nhất Bác? Thậm chí còn không nói cho Trương Nghi biết mình đã lấy đi, sau đó cô ta lấy đi rồi đã giao nó cho ai, để bây giờ năm lần bảy lượt đem đến làm phiền Vương Nhất Bác?

Tiêu Chiến không hiểu. "Quản lý Mạc có biết bên trong chiếc hộp đó là vật đáng tiền không?"

Quản lý Mạc bình tĩnh nói. "Chiếc hộp bên ngoài được gói rất sang trọng, nhìn qua đã biết là vật đáng giá. Vả lại khi Đinh Hân đến lấy, có mở hộp ra xem, còn cho tôi lý do thuyết phục đó là của em ấy."

"Lý do thuyết phục?" Anson hỏi. "Đó là gì? Là dấu hiệu nào đó trên sợi dây sao?"

"Là mặt sau của nó có hoạ tên Đinh Hân." Quản lý Mạc nói. "Tôi biết thương hiệu trang sức đá quý này mà, mẹ Vương Nhất Bác vẫn luôn yêu thích thương hiệu này."

Quản lý Mạc vừa nói, mọi người ở đây đều có chút mơ hồ, cũng không ai chân chính nhìn qua sợi dây chuyền này có khắc tên của Đinh Hân hay không, bởi vì chỉ cần nhìn thấy nó đã thấy chán ghét. Tiêu Chiến xin phép ra ngoài gọi điện cho cảnh sát Lưu hỏi về chi tiết sợi dây, lúc quay lại sắc mặt có chút khó chịu, hỏi tới thì nói sợi dây ở chỗ cảnh sát Lưu không có khắc tên Đinh Hân, mặt sau trơn bóng, không có gì đặc biệt.

Vậy nên nói, có đến hai sợi dây?

Anson vò tóc. "Cái quái gì vậy? Rốt cuộc đám người này muốn gì? Một sợi thì chứa máy ghi âm, một sợi có khắc tên Đinh Hân? Rốt cuộc sợi dây này chứa đựng cái quỷ gì?"

Tiêu Chiến cũng lắc đầu không rõ, nếu có đến hai sợi dây thì cẩn thận ngẫm lại, sợi dây năm đó Đinh Hân lấy đi mới là sợi dây chân chính được thiết kế làm quà tặng cho riêng cô ta. Trương Nghi cũng biết đến sự tồn tại của sợi dây này, nên khi bị mất đều cho rằng Vương Nhất Bác đã lấy đi bởi vì Đinh Hân không nói cho cậu ta biết cô đã sớm mang đi rồi. Tại sao cô ta lại phải làm như thế? Sợi dây này có gì bí mật? Nếu sợi dây thực sự đáng giá, thì nếu ngay từ đầu bị mất đã phải tìm Vương Nhất Bác đòi lại, tại sao đến thời điểm này mới tìm đến hắn? Là trùng hợp hay là có sắp xếp từ trước?

Vương Nhất Bác im lặng không nói gì, hắn bắt đầu cảm thấy mình nên đến cục cảnh sát tìm Trương Nghi, sau đó đánh cho cậu ta một trận, bắt cậu ta nôn ra toàn bộ ẩn tình trong vụ án này, sau đó án kết thúc, hắn được quay lại cuộc sống bận rộn như trước. Tuy nhiên đó chỉ là hắn tức giận mới nghĩ như thế, còn hiện tại, hắn cũng lười suy nghĩ đến việc phải làm sao để truy tìm ra sợi dây chuyền chính chủ của Đinh Hân. Hắn nghĩ nghĩ một chút, nói với Tiêu Chiến.

"Anh gọi điện cho cảnh sát Lưu một chút, nói anh ta cầm bản thiết kế của Đinh Hân đến công ty Hải Vân tra một chút danh sách khách hàng của họ, xem xem cô ta đặt một hay hai sợi dây chuyền."

[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Vệ sĩ triệu đô.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ