[Chương 11] Phiền phức trước kia.

3.3K 409 33
                                    


CHƯƠNG 11: Phiền phức trước kia.

-------------------

Tiêu Chiến nhận được email của cảnh sát Lưu, về thông tin của sợi dây chuyền của Đinh Hân. Sợi dây chuyền này là đồ cá nhân của cô, được một người bạn tặng với lý do là chúc mừng cô gia nhập lớp huấn luyện tân sinh năm đó. Tuy giá trị của sợi dây chuyền khá lớn, nhưng đối với một tiểu thư sống trong nhung lụa như Đinh Hân thì quả thực cũng không mấy quý giá. Nhưng đối với Trương Nghi lại khác, bởi vì gia thế Trương Nghi nhỏ, không phải làm ăn to lớn gì, nên đối với một vật giá trị thế này, không thể nói làm mất là mất được.

Bên cạnh đó, việc Trương Nghi vẫn kiên quyết cho rằng Vương Nhất Bác đã lấy đi sợi dây chuyền là do cậu ta đơn phương giận dữ, đối với Vương Nhất Bác từ lâu đã không vừa mắt, có thể coi như là muốn kéo hắn xuống bùn, chịu tiếng xấu với mình luôn. Đoạn thù hận này quả thực Vương Nhất Bác đủ oan ức, hắn thậm chí còn chẳng biết Trương Nghi này có quan hệ gì với mình, sợ năm đó ở chung lớp huấn luyện cũng không biết đến sự tồn tại của cậu ta.

Việc phía cảnh sát nghi ngờ Trương Nghi buôn bán trái phép chất ma tuý vì trong nhà cậu ta chứa một lượng ma tuý nhỏ, còn nguồn hàng cậu ta lấy ở đâu thì vẫn chưa truy ra. Tiêu Chiến từng nói qua việc tra lại hộp đêm mà năm đó Trương Nghi cùng một vài tân sinh làm việc, xem có manh mối gì, nhưng hộp đêm này đóng cửa cũng khá lâu rồi, người trong đó bây giờ cũng ở tứ phương tám hướng, muốn tra ra việc có liên quan cũng không dễ dàng. Nếu như nói Trương Nghi chỉ vì ấm ức sợi dây chuyền đắt giá của Đinh Hân bị cướp mất mà phạm tội thì quá là ấu trĩ đi? Liệu đó có phải là toàn bộ mục đích của cậu ta hay không? Hay bản thân sợi dây chuyền này có chứa bí mật gì khác?

Còn về Đinh Hân, cô gái này bị bắn chết tại chỗ hiện chưa tra ra được hung thủ, đồng thời cũng không rõ nguyên nhân vì sao cô lại rơi vào hoàn cảnh như vậy. Phía gia đình cô cũng rất phối hợp với cảnh sát không làm lớn chuyện này, âm thầm giải quyết và tra xét, cung cấp đầy đủ manh mối cho cuộc điều tra.

Cảnh sát Lưu đã nói, nếu như Trương Nghi vẫn tiếp tục ngoan cố không chịu khai ra sự thật và mối quan hệ với cái chết của Đinh Hân, bọn họ đành phải dùng biện pháp mạnh. Bởi vì Trương Nghi không có gia đình cũng như người thân, nên việc sử dụng các hình thức tra án mạnh mẽ sẽ chờ cấp trên xét duyệt. Tuy nhiên, ai cũng không muốn phải dùng đến biện pháp này, Trương Nghi tự mình dồn chính mình vào đường chết, ai cũng không cản được.

Một mớ rắc rối không có cách nào giải quyết.

Tiêu Chiến xem laptop một hồi, cũng không tìm được manh mối gì thì đóng lại chuẩn bị đi ngủ. Đèn vẫn còn chưa tắt, Vương Nhất Bác từ sớm đã leo lên giường, không biết đã ngủ chưa mà không nghe thấy tiếng động nào. Tiêu Chiến đứng dậy đi lên cầu thang, liền nghe được giọng Vương Nhất Bác đang cùng ai nói chuyện.

“Làm sao mà tôi nhớ được? Lúc đó không phải đều đeo mặt nạ sao, người kia còn nhanh như thỏ, đẩy tôi ra ngoài rồi chạy mất.”

“...”

“Lục Ý Như không tham gia giới giải trí, sau sự kiện đó cô ta cũng về quê rồi, mấy năm nay không nghe tin tức.”

[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Vệ sĩ triệu đô.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ