Chương 18: Đã khó càng thêm khó.
---------------
Ở trường quay, Vương Nhất Bác vẫn chăm chỉ làm việc, hắn chỉ còn vài cảnh quay nữa là đóng máy rồi, cần phải đẩy nhanh tiến độ, không thể vì việc riêng cá nhân làm ảnh hưởng đến đoàn phim nữa.
Dạo gần đây cũng không thấy tai nạn bất ngờ nào xảy ra ở đoàn phim, mọi người đã yên tâm hơn rất nhiều, về vụ án của Vương Nhất Bác cũng đã được công ty đăng thông báo đang trong quá trình điều tra, trấn an người hâm mộ. Tiêu Chiến vì thế mà có thể tập trung bảo hộ Vương Nhất Băc, vẫn theo hắn chạy lịch trình khắp nơi, đồng thời đã xin được phép từ phía công ty về việc đến cục cảnh sát. Chỉ cần sắp xếp xong công việc trong vài ngày tới là có thể đến đó được.
Ngày đóng máy, Vương Nhất Bác phải ở đoàn phim dự liên hoan, Tiêu Chiến cũng ở đó nhưng không quá nhập tâm vào bữa tiệc, đều cầm điện thoại cùng Anson nói chuyện. Anson sau khi trở về từ thành G cũng không xuất ngoại mà ở lại thêm vài ngày, hắn cũng muốn nhanh chóng tìm ra manh mối của vụ án để sớm kết án chừng nào hay chừng ấy. Anson là người thông minh, lại quan hệ rộng, rất thích hợp việc tìm kiếm thông tin, cũng không sợ tai tiếng gì khi đột ngột xuất hiện ở đây.
Anson nói, Đường Thiệu lúc trước làm một bác sĩ ở một bệnh viện tư nhân, cuộc sống vốn dĩ rất bình thường, nhưng sau khi mẹ hắn mất, cha hắn mới đón hắn từ thành X tới thành B để rèn luyện trở thành người thừa kế của ông sau này. Đường Thiệu là người thông minh, chỉ trong vòng một năm đã nắm giữ được quyền điều hành Đường thị của cha mình, trong giới rất có danh tiếng. Đường thị chủ yếu là nghành dịch vụ và bất động sản, ở thành B sớm nổi tiếng, qua tay Đường Thiệu lại vươn xa hơn qua các thành phố khác. Hắn cũng đã thôi việc làm bác sĩ, trở thành Đường tổng như ngày hôm nay.
Công ty vệ sĩ cũng là một tay hắn phát triển, trước đây chỉ là một công ty cho thuê bảo an để tổ chức sự kiện lớn, không có dịch vụ cho thuê vệ sĩ cho nghệ sĩ thế này. Nhưng khi Đường Thiệu về điều hành công ty mới phát triển được, dần dần có danh tiếng và được tin dùng trong mấy năm gần đây. Công ty này có ký hợp đồng dài hạn với công ty của Vương Nhất Bác, ít nhiều vệ sĩ của nghệ sĩ trong công ty đều được ký hợp đồng ở chỗ Đường Thiệu.
Dạ Điếm cũng thế, trước đây không phải là của Đường Thiệu, hắn mua lại quán bar này sau đó đổi tên và hoạt động rất sôi nổi, những quy tắc không còn giống như Dạ Điếm trước đây, dĩ nhiên cũng sẽ không liên quan đến những chuyện của quá khứ nữa. Lục Ý Như lên đến chức quản lý của Dạ Điếm cũng là do cô muốn tìm chút tin tức liên quan, bất quá lại không biết người làm chủ nơi này lại là nhân vật lớn như thế, người đã đem Tiêu Tán biến mất suốt mấy năm trời.
Còn về lý do vì sao Đường Thiệu lại đem Tiêu Tán biến mất suốt những năm qua thì không ai biết, tra cũng không ra, gần như là đem phong toả toàn bộ tin tức liên quan. Chỉ biết, ba năm trước, Tiêu Chiến xin vào làm việc cho công ty vệ sĩ của Đường thị, là một trong những nhân viên xuất sắc của công ty, được uỷ thác trực tiếp từ cấp trên, không làm việc dài hạn, không ký hợp đồng liên quan đến chính trị. Tiêu Chiến không xuất thân không quá khứ, hoàn toàn chính là một người từ trên trời rơi xuống, những thông tin từ phía công ty cung cấp không hề liên quan đến người tên là Tiêu Tán đã mất tích trước đây. Có thể nói, người tên Tiêu Tán ấy đã biến mất để thay thế cho sự xuất hiện của Tiêu Chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Vệ sĩ triệu đô.
FanfictionBác Quân Nhất Tiêu Fanfiction. Tên: Vệ Sĩ Triệu Đô. Tác giả: Tungnhii. Thể loại: Fanfiction, hiện đại, nhất công nhất thụ, không ngược, Đại minh tinh công x Vệ sĩ cường thụ, HE,... Tình trạng: Đang viết. Số chương: Đang cập nhật. Tiến độ: Lề ma lề m...