Chương 40: Đinh gia.
———————-
Sợi dây mà Đinh Hân cất giữ chứa một thông tin quan trọng, Vinh Chiết biết nó nằm ở đâu, nhưng không thể đến để lấy đi.
Theo như cảnh sát Lưu nói, Đinh gia từ chối hợp tác với cảnh sát, vì cho rằng đây là ân oán cá nhân của Đinh Hân nên bọn họ không cung cấp được thông tin nào khác. Đinh Hân chỉ dùng danh nghĩa là tiểu thư của Đinh gia mà lăn lộn trong giới giải trí, mấy ai biết cô từ lâu đã không còn liên lạc với gia đình, nên khi cô bị giết hại, bọn họ cũng không thể cung cấp được manh mối có liên quan nào.
Đinh Hân chết vốn dĩ đã gây ra không ít sóng gió trong gia đình, nên lại chết không minh bạch, Đinh gia càng khó ăn nói với truyền thông, dường như đối với việc này luôn ém tin tức xuống mức thấp nhất có thể. Trên mạng vẫn còn tin tức về cái chết của Đinh Hân, cho ra đủ loại tin tức, đủ loại kết quả, đủ loại ân oán tình thù thêu dệt, cái nào quá đáng thì bị ém xuống, cái nào được phép bàn tán thì thảo luận vòng nhỏ, nhưng bên phía cảnh sát cũng sẽ can thiệp, không để internet đưa những thông tin thất thiệt khác.
Một đám người trên mạng thêu dệt đủ thứ chuyện, ngày nào lên mạng liền thấy tin tức liên quan, Đinh gia bị làm phiền đến muốn điên, bây giờ trong nhà liền có lệnh cấm - không được bàn luận chuyện này trong nhà!
Đinh lão gia giận dữ đập bàn. "Đuổi đám về ngày cho tôi! Không chấp nhận bất kỳ hợp tác nào khác!"
Quản gia cũng đau đầu, một bên khuyên nhủ cảnh sát nên rời đi, một bên dỗ xuôi lão gia nhà mình, những ngày qua đều bị đau đầu đến không yên, tóc thiếu điều trắng xoá.
Đinh phu nhân lau nước mắt. "Bọn họ vốn không muốn để Hân Hân yên nghỉ, con bé đã chịu đủ cực khổ rồi!"
Tuy nói Đinh gia mặc kệ sống chết của Đinh Hân, nhưng người làm cha làm mẹ cũng không thể không đau lòng, huống chi nếu không thì cũng không để Đinh Hân mấy năm qua mượn danh nghĩa gia tộc mà đi lên trong giới. Bọn họ không phải không muốn hợp tác, mà thực sự Đinh Hân từ sau khi chạy đi theo đuổi ước mơ, cô đã gần như cắt đứt với gia đình, những năm qua quay về nhà có thể đếm trên đầu ngón tay. Người trong nhà ai cũng hiểu, đều không miễn cưỡng cô, mắt nhắm mắt mở để Đinh Hân có thể thoải mái nhất có thể. Đinh Hân cũng rất ít khi về nhà, nếu không phải là phía quản lý ép cô phải về nhà mấy dịp lễ Tết để đóng kịch, diễn một màn gia đình ấm áp thì Đinh Hân cũng không muốn trở về.
Phòng của Đinh Hân những năm qua cũng không dùng tới, những thứ của cô đều ở nguyên vị trí, gia nhân có dọn dẹp nhưng chưa từng đem đồ đi vứt nếu chưa có sự cho phép của Đinh Hân. Hiện tại cho dù cô không còn nhưng gia đình cũng không có ý định bỏ đi, đều giữ lại xem như kỷ vật.
Quản gia ở bên ngoài đuổi khéo cảnh sát, hiện tại vụ án này đang bị cấp trên làm khó, phía đội hình sự quả thực cũng lực bất tòng tâm, muốn tra án cũng bị hạn chế, ngay cả việc đến tra xét cũng không dễ dàng. Hai cảnh sát được cảnh sát Lưu phái đến Đinh gia thăm dò đều không được vào, đương lúc bọn họ đang giằng co ở cổng lớn, thì phía trước có một chiếc BMW dừng lại, một người đàn ông cao lớn bước ra, khoác áo dáng dài, hơi gầy nhưng nhìn vô cùng bắt mắt. Lúc người kia quay đầu lại, khiến mọi người có mặt đều không nhịn được tán thưởng - người này đẹp quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Vệ sĩ triệu đô.
FanfictionBác Quân Nhất Tiêu Fanfiction. Tên: Vệ Sĩ Triệu Đô. Tác giả: Tungnhii. Thể loại: Fanfiction, hiện đại, nhất công nhất thụ, không ngược, Đại minh tinh công x Vệ sĩ cường thụ, HE,... Tình trạng: Đang viết. Số chương: Đang cập nhật. Tiến độ: Lề ma lề m...