CHƯƠNG 16: Thị uy với ai?——————————
Hai người Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến không ai chịu nhường ai, đều muốn vì đối phương mà tra án, Anson nhìn không nổi nữa liền nói. "Được rồi được rồi, đừng có nhìn nhau tình tứ như vậy nữa!"
Lục Ý Như liếc mắt nhìn Anson - tình tứ chỗ nào?
Anson lúc này thu lại bộ dáng cợt nhả, nhìn Vương Nhất Bác nói. "Biết được thân phận thật sự của Tiêu Chiến trong lúc điều tra là chúng ta may mắn gặp được Lục Ý Như. Nhưng việc cần làm ngay lúc này là phải ép cung Trương Nghi, hắn biết gì về cái chết của Đinh Hân, phải bắt hắn khai ra toàn bộ."
Cái chết của Đinh Hân là khởi nguồn của một mớ rắc rối thời gian qua, chỉ cần tìm ra chân tướng thì kẻ chủ mưu cũng sẽ xuất hiện. Vương Nhất Bác dĩ nhiên biết việc này, chỉ là hắn nghĩ đến việc Tiêu Chiến phải chịu uỷ khuất suốt mấy năm qua liền cảm thấy khó chịu, muốn thay anh tìm ra sự thật. Nhưng hiện tại bản thân hắn cũng vướng vào rắc rối này, hắn biết rõ Tiêu Chiến nhất định sẽ không vì lợi ích của bản thân mà quên mất nhiệm vụ của mình. Anh sẽ không để Vương Nhất Bác vì mình mà mạo hiểm.
Vương Nhất Bác không biết những ý nghĩ này của mình từ đâu mà ra, hắn cũng không rõ ràng lắm cảm giác của mình đối với Tiêu Chiến là gì, bọn họ mới ở cạnh nhau chưa đầy một tháng, mà hắn có thể suy nghĩ cho anh đến như vậy. Vương Nhất Bác không dám nhận đây là tình yêu, nhưng hắn biết mình không muốn Tiêu Chiến phải buồn, ít nhất thì ở bên cạnh hắn trong hai tháng ngắn ngủi này, hắn cũng không muốn anh chịu thêm bất kỳ uỷ khuất nào.
Nói đến cũng thật là có duyên đi, không ngờ người mình chỉ vô tình gặp năm đó lại là người hiện tại thân cận với mình. Vương Nhất Bác vừa cao hứng lại vừa buồn bực, không biết năm đó Tiêu Chiến đến Dạ Điếm để điều tra việc gì mà vô tình liên luỵ vào rắc rối của đám người Đinh Hân, từ đó về sau lại sống một cuộc sống mơ hồ mà chính mình cũng không nhận ra. Đợi sau khi bắt Trương Nghi khai ra sự việc liên quan đến cái chết của Đinh Hân rồi, hắn nhất định sẽ điều tra về Tiêu Chiến, giúp anh làm rõ việc này.
Lục Ý Như nói mình không phải là chủ của Dạ Điếm, chỉ là quản lý nhỏ ở đây mà thôi, chủ nhân của nó là một ông chủ ít khi lui tới, vì chung quy đây cũng chỉ là một chi nhánh nhỏ trong một số những quán bar sở hữu của người ta, cô cũng chưa gặp qua bao giờ. Từ Ngôn nói nếu như quán bar này không hoạt động phi pháp thì phía cảnh sát cũng không liên quan gì đến, nhưng nếu muốn điều tra thì không khó khăn.
Bọn họ quyết định sẽ quay về thành B, nói một tiếng với công ty về việc sẽ đến cục cảnh sát một chuyến để cung cấp đầu mối cho vụ án. Vương Nhất Bác không phải giống Anson có thể hoạt động tự do thích làm gì thì làm, hắn muốn làm gì cũng phải báo cho phía công ty một tiếng, nhất là đối với vụ án này, có thể ảnh hưởng rất lớn đến hắn. Vả lại bộ phim của hắn quay cũng sắp xong, quản lý cử Vương Nhất Bác cũng đã nói, quay xong bộ này thì hắn nghỉ ngơi vài ngày để điều chỉnh lại một chút, tránh truyền thông một chút, chờ án xử lý xong có thể hoạt động bình thường. Hiện tại chỉ cần tham quay show tống nghệ và làm MC là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Vệ sĩ triệu đô.
FanfictionBác Quân Nhất Tiêu Fanfiction. Tên: Vệ Sĩ Triệu Đô. Tác giả: Tungnhii. Thể loại: Fanfiction, hiện đại, nhất công nhất thụ, không ngược, Đại minh tinh công x Vệ sĩ cường thụ, HE,... Tình trạng: Đang viết. Số chương: Đang cập nhật. Tiến độ: Lề ma lề m...