CHƯƠNG 13: Anson.
——————————
Vương Nhất Bác đột nhiên phát hiện, Tiêu Chiến từ khi nào đã có thể nắm bắt hắn nhanh đến như vậy, cứ như chỉ cần nhìn hắn thôi thì anh cũng có thể hiểu hắn đang nghĩ gì, có thể lôi ra được toàn bộ ưu tư của hắn. Không chỉ thế, Tiêu Chiến còn rất thông minh, chỉ cần sơ hở một chút sẽ bị anh nắm thóp, đã vậy còn nắm đến chặt chẽ, chưa hỏi ra được vấn đề nhất định không buông tha. Khi đối diện với ánh mắt của anh, thực sự không thể nói dối được.
Tiêu Chiến còn đối với Vương Nhất Bác rất tốt, lo lắng cho hắn từng chút một, ngay cả tâm tình hắn không tốt cũng có thể nhìn ra, rất khéo léo chấn an cổ vũ hắn. Vương Nhất Bác từ lâu đã rèn luyện thói quen không dựa dẫm vào ai, luôn tự mình cố gắng và nỗ lực, hắn luôn luôn ở trạng thái đầy nhiệt huyết và bận rộn, thế nên việc tìm một ai đó để phụ thuộc, dường như không thể xảy ra. Nhưng từ khi Tiêu Chiến ở bên cạnh, Vương Nhất Bác có một số thứ đều muốn ỷ lại vào anh, rất an tâm khi giao lại cho anh giải quyết, không khiến bản thân bận tâm quá nhiều. Khi ở bên cạnh anh, hắn thả lỏng bản thân hơn rất nhiều, không cần phải gồng mình cố gắng, dường như đem bản thân mình lột bỏ đi lớp cứng rắn mạnh mẽ, trở thành một thiếu niên bình thường luôn muốn được quan tâm chăm sóc.
Cũng chính vì như thế, Vương Nhất Bác chưa từng giấu anh thứ gì, cho dù có giấu, bị anh hỏi vài câu cũng tự động khai ra. Hắn cũng không biết tại sao lại như vậy, trước đây hắn đã nghĩ mình rất giỏi che giấu cảm xúc, vậy mà khi đứng trước Tiêu Chiến, lại dễ dàng bị anh nắm bắt như vậy, hắn cũng cảm thấy bản thân mình đúng là không ổn rồi.
Còn không ổn chỗ nào thì hắn không biết.
"Cậu ta đang trong thời gian nghỉ ngơi, muốn về đây chơi một chút, không có gì đâu." Vương Nhất Bác nói.
Tiêu Chiến bĩu môi liếc mắt. "Về lúc nào không về, lại nhằm ngay lúc này, bạn của cậu cũng rảnh rỗi quá nhỉ?"
Vương Nhất Bác bật cười. "Hắn muốn nghỉ lúc nào thì là việc của hắn chứ?"
"Tôi mới không tin là trùng hợp." Tiêu Chiến vòng tay. "Bạn của cậu chắc chắn biết gì đó, mà cậu cũng hiểu lý do tại sao cậu ta muốn về đây, không cần đánh trống lảng."
Biết mình giấu cũng không giấu nổi Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác im lặng một chút mới nói. "Anson về là để tìm Lục Ý Như, cậu ta nghĩ Lục Ý Như nhất định là biết gì đó liên quan đến vụ án này. Anson là một tên cực kỳ cố chấp, năm đó không nhận được một lời giải thích rõ ràng của bạn gái mình, hắn đến bây giờ vẫn còn ấm ức. Nói chung là kiểu người có thù tất báo ấy, cực kỳ nhỏ nhen."
Anson tên thật là Tiết Vũ Dương, là một nghệ sĩ xuất ngoại từ rất sớm, là bạn của Vương Nhất Bác từ khi còn là một thực tập sinh, tính tình cổ quái thích náo nhiệt, tuy có chút cởi mở thái quá nhưng chung quy vẫn là người tốt. Năm đó gã với Vương Nhất Bác coi như là đôi bạn cùng tiến ở lớp huấn luyện, thành tích song song nhau, cả hai đều có sở trường riêng, rất được nhiều người ngưỡng mộ. Sự việc xảy ra ở Dạ Điếm trực tiếp liên quan đến bạn gái mình, Anson nhất định muốn làm rõ, hắn không muốn thừa nhận bản thân mình bị lừa, vốn dĩ là một người rất cao ngạo, Anson cứ vậy mà ôm khúc mắc liền mấy năm trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Vệ sĩ triệu đô.
FanfictionBác Quân Nhất Tiêu Fanfiction. Tên: Vệ Sĩ Triệu Đô. Tác giả: Tungnhii. Thể loại: Fanfiction, hiện đại, nhất công nhất thụ, không ngược, Đại minh tinh công x Vệ sĩ cường thụ, HE,... Tình trạng: Đang viết. Số chương: Đang cập nhật. Tiến độ: Lề ma lề m...