[Chương 42] Chuyện của Tiểu Tâm.

688 28 9
                                    

Chương 42: Chuyện của Tiểu Tâm.

——————-

Tiêu Chiến nhìn thấy Vương Nhất Bác đang dìu Đinh phu nhân xuống cầu thang, có vẻ như đã ôn chuyện xong xuôi, mắt Đinh phu nhân còn hoen đỏ vì khóc quá nhiều, có vẻ thời gian qua cũng không dễ dàng gì. Biểu cảm của Vương Nhất Bác vẫn bình thường, không lộ ra chút sơ hở gì, lúc gặp Đinh lão gia cũng mỉm cười nói vài câu an ủi trấn an. Cũng không biết có tìm được thứ cần tìm không, nhưng Vương Nhất Bác lại mau chóng nói cáo từ, hẹn một ngày khác sẽ đến thăm, và dĩ nhiên không quên hứa hẹn rằng sẽ sớm giải quyết vụ án của Đinh Hân xong xuôi.

Anh có chút không hiểu khi Vương Nhất Bác lại nói như thế, chẳng phải đã nói không phải đến đây vì chuyện đó sao? Dưới ánh nhìn có chút thâm sâu của Đinh lão gia, Tiêu Chiến cũng không có ý định hỏi gì nữa, nhanh chóng cáo từ rồi rời đi.

Đinh phu nhân đứng trong nhà lau sạch nước mắt, khuôn mặt đau lòng cũng nhanh chóng biến mất, thay vào đó lại là biểu cảm muốn cười lớn nhưng vì lễ nghi mà nhịn lại, bà nói. "Ông nhất định phải thấy được biểu cảm của thằng bé khi tìm thấy chiếc chìa khoá, thật giống như một đứa trẻ bị đoạt mất đồ chơi."

"Còn Tiêu Chiến thì thật giống như mèo nhỏ bị giẫm vào đuôi, lúc tôi nói không được điều tra, nó lập tức xù lông!" Đinh lão gia cười cười, vòng tay trước ngực nhìn hai thanh niên vừa rời đi kia. "Toàn là lũ trẻ cứng đầu, nó còn chẳng thèm đáp ứng tôi ngưng làm việc, còn dám nói cái gì giải quyết vụ này!"

"Mà ông có nói cho Tiêu Chiến biết thân phận của nó không đấy?" Đinh phu nhân huých vai chồng mình.

"Không có! Nói ra thì mất vui!" Đinh lão gia vòng tay trước ngực, nhìn hai thanh niên vừa rời khỏi đây mà nói. "Tôi vừa đánh tiếng Tiêu Chiến đến tìm lão Vương. Ông ta mà biết con trai nhà họ Đường đánh chủ ý tới con rể nhà lão thì thể nào cũng quậy um lên cho coi!"

"Tiêu Chiến nhìn thật là đẹp mắt, nếu là con rể tôi thì hay biết mấy!" Đinh phu nhân cảm thán.

Đinh lão gia khinh bỉ. "Đừng mơ mộng nữa, con gái vừa mới mất chưa được bao lâu đâu!"

"Hân Hân ở trên trời nhất định sẽ phù hộ cho bọn Tiêu Chiến tra án nhanh chóng." Đinh phu nhân nói, quay người đi vào trong nhà. "Nhắc đến cũng thật nhớ Tiểu Hi Hi, hai tháng rồi thằng bé không về nhà. Em sẽ gọi điện để trò chuyện với nó một chút."

"Thật giống như chị gái nó, có nhà cũng không thèm về! Đều thích lêu lổng bên ngoài!" Đinh lão gia tức tối nói!

Mà phía bên này, hai thanh niên vừa rời khỏi Đinh trạch vẫn chưa thoát ra khỏi tình huống mình vừa trải qua, Tiêu Chiến trước không nói về những gì mà Đinh lão gia đã nói với anh, định quay sang hỏi Vương Nhất Bác sợi dây chuyền thì hắn đột nhiên đưa tay ôm mặt, trong họng phát ra tiếng lầm bầm không biết đang nói cái gì.

"Cậu sao vậy?" Tiêu Chiến hỏi.

Vương Nhất Bác đưa tay vuốt mặt, làm như ảo thuật mà trong tay lại hiện ra sợi dây chuyền đẹp đẽ tinh xảo, thứ mà bọn họ điên đảo tìm kiếm suốt thời gian qua. Tiêu Chiến mừng rỡ cầm lấy, không quên hỏi. "Không bị phát hiện chứ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Vệ sĩ triệu đô.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ