[Chương 3] Tiêu tiên sinh thật hung dữ!

5.2K 501 68
                                    

Chương 3: Tiêu tiên sinh thật hung dữ!

————————

Tuy không cần phải ra ngoài do tình hình phức tạp, nhưng Vương Nhất Bác vẫn phải làm việc, đại khái là chương trình cho hắn làm MC cần phải quay số mới, mà Vương Nhất Bác hiện đang bế quan không thể ra ngoài, nên tổ chương trình đành phải lên kịch bản đặc biệt, muốn tìm hiểu một chút về cuộc sống hằng ngày của đại minh tinh là như thế nào.

Nghĩ đến là thấy phiền, giống như làm Vlog vậy, Vương Nhất Bác từ chối, vì nếu làm vậy thì không thích hợp, nơi ở của hắn vẫn là nên giữ bí mật trong tình hình này, nên không thể quay. Tổ chương trình cũng không ép buộc hắn, chỉ nói là vậy thì hắn chịu khó tìm một chỗ rồi livestream, những người khác cũng sẽ làm như vậy, coi như một số đặc biệt tặng khán giả vậy. Vương Nhất Bác đồng ý, thức dậy thật sớm để chuẩn bị, bởi vì đây là lần đầu tiên hắn làm việc này ở nhà mình, có chút không biết nên bài trí như thế nào.

Sáng sớm, hắn rời giường, quên mất trong nhà có thêm một người, mắt nhắm mắt mở đi thẳng xuống nhà vệ sinh. Bên trong đúng như dự đoán, có một người đang vệ sinh cá nhân, dùng vẻ mặt ghét bỏ mà nhìn hắn.

Vương Nhất Bác phản ứng chậm, chưa hiểu tình huống gì đã thấy một cẳng chân thon dài đập vào mắt, còn có rất nhiều... lông chân!

"Rậm rạp như vậy?" Vương Nhất Bác dụi mắt nói.

"Biến ra ngoài trước khi tôi cho cậu một đạp!" Tiêu Chiến thiếu điều nghiến răng nói.

Vương Nhất Bác lúc này mới choàng tỉnh, trợn mắt nhìn Tiêu Chiến quần cộc áo thun đang đánh răng rửa mặt, trên đầu còn cài một chiếc băng đô màu đen, dùng ánh mắt chín phần sát khí một phần cảnh cáo nhìn mình. Hắn bề ngoài chỉ là sững sờ, nhưng bên trong đã điên cuồng gào thét - Mẹ nó, chân dài như vậy là muốn cao hơn ai hả!

"Tưởng gì, anh có lông chân, tưởng tôi không có..."

Còn chưa nói xong đã bị Tiêu Chiến một tay chụp lên mặt đẩy đầu hắn ra, không hề niệm tình đóng cửa cái rầm. Vương Nhất Bác lảo đảo suýt té, không ngờ Tiêu Chiến làm thật, nhịn không được nghiến răng lầm bầm.

"Để ông xem anh kiêu ngạo được đến đâu!"

.

Khi Vương Nhất Bác tinh thần sảng khoái từ trong phòng tắm bước ra thì đã thấy ngửi thấy một mùi thơm ngào ngạt, hắn sửng sốt nhìn về phía nhà bếp. Nhà bếp của Vương Nhất Bác chính là để trang trí, cơ hồ không bao giờ đụng tới, trừ phi hắn đích thân xuống bếp làm đồ uống, còn nấu ăn gì đấy thì dù chỉ nấu mì cũng không làm. Thế nên trong đó ngoài nồi niêu xoong chảo thì cái gì cũng không có, thế thì cái mùi thơm hấp dẫn chết người này là cái gì?

Vương Nhất Bác hồ nghi hướng nhà bếp đi vào, ngơ ngác nhìn Tiêu Chiến bận rộn trong đấy, anh bây giờ đã thay đồ, mặc áo sơ mi quần bò, ống tay áo xắn lên khuỷu tay, lộ ra cổ tay thon gầy, ngón tay xinh đẹp thao tác chậm rãi mà điêu luyện. Tóc đen chải chuốt gọn gàng, dáng người cao cao thon gọn, nhìn qua thực sự khiến người ta không thể rời mắt. Đó là chưa nói đến khuôn mặt chết người của anh, càng tô đậm thêm hình ảnh một người đàn ông thành thục trưởng thành, hình mẫu người chồng lý tưởng của chị em phụ nữ.

[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Vệ sĩ triệu đô.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ