Chương 5: Người này là ai vậy?
——————————
Vương Nhất Bác trong bộ phim này vào vai một cảnh sát, vì muốn điều tra rõ thân phận của mình mà lao vào một vụ án rắc rối, bị cấp trên cấm cản mà hắn cũng bất chấp bí mật điều tra, nhiều lần đem về rắc rối cho tổng cục. Vì là phim điện ảnh nên cảnh quay hành động khá nhiều, còn tĩnh cảnh thì rất ít, cơ hồ lời thoại của Vương Nhất Bác xem qua vài lần là nhớ. Cũng bởi vì cái loại thiên phú nhìn qua là nhớ, cộng thêm hắn có kinh nghiệm trong việc đóng phim hành động rồi, thuật ngữ chuyên nghành cũng không làm khó được hắn.
Lúc học lời thoại, Vương Nhất Bác đều về phía có Tiêu Chiến mà đứng, khiến cho đám người đoàn phim vô cùng kinh ngạc, không hiểu nổi người này là ai mà được Vương Nhất Bác để ý đến vậy. Hỏi mấy người làm việc cùng Vương Nhất Bác thì biết đây là trợ lý trang phục mới mà công ty gửi đến chiếu cố Vương Nhất Bác, vì sắp tới hắn sẽ chuyển hướng về thời trang, có một người am hiểu vẫn tốt hơn.
Được tư vấn thời trang cho một đại minh tinh không phải chuyện nhỏ, hẳn là vị này vô cùng có tiếng trong giới đây, đáng tiếc từ đầu tới cuối anh ta không có tháo khẩu trang nên không thể thấy mặt. Chỉ biết một cái tên "Tiêu Chiến" do anh ta tự giới thiệu, còn lại chẳng biết gì cả, ngay lên mạng tra tên cũng không ra, hoàn toàn chính là một "chuyên gia" từ trên trời rơi xuống.
Muốn qua bắt chuyện với anh ta cũng hơi khó, vì Vương Nhất Bác cứ tạm dừng cảnh quay là sẽ trở về bên cạnh Tiêu Chiến, Tiêu Chiến cũng không cần phải bưng trà rót nước cái gì, chỉ đơn giản là đứng đấy, lâu lâu ghé qua nói với Vương Nhất Bác vài câu. Mà Vương Nhất Bác nổi tiếng chậm nhiệt ít nói, thế nhưng đứng bên cạnh Tiêu Chiến lại nói đặc biệt nhiều, còn động tay động chân, không nói lại vài câu mà động thủ đánh người.
Mọi người tại trường quay hai mặt nhìn nhau - tình huống gì?
Quay nội cảnh không nhiều, đến gần trưa là có thể quay xong rồi, Tiêu Chiến nhìn đồng hồ thấy đã đến giờ cơm trưa, quay sang hỏi quản lý của Vương Nhất Bác thông thường hắn ăn cơm lúc mấy giờ. Quản lý nói vào cái nghề này rồi thì làm gì có thời gian ăn cố định, quay hết cảnh thì ăn thôi, Tiêu Chiến không hài lòng, bảo ăn như vậy rất dễ đau bao tử, phải ăn đúng bữa. Quản lý dở khóc dở cười nói. "Cậu là vệ sĩ mà, sao lại để ý chuyện này chứ."
"Vương Nhất Bác trả tiền cho tôi để tôi nấu cơm cho cậu ấy, tôi nhận tiền thì phải làm." Tiêu Chiến nghiêm túc nói, vừa thấy Vương Nhất Bác dừng ghi hình thì lập tức chạy tới.
Đạo diễn đang định nói với Vương Nhất Bác vài câu, thì đột nhiên từ đâu có một chàng trai cao lớn chạy đến, kéo Vương Nhất Bác qua một bên, khiến mọi người ngơ ngác dồn ánh mắt về hướng này. Mà Vương Nhất Bác cũng ngạc nhiên không kém, hỏi. "Có chuyện gì thế?"
Tiêu Chiến mặt không đổi sắc nói. "Đến giờ ăn trưa rồi."
Mọi người. "..."
Vương Nhất Bác cũng không để ý thời gian lắm, nhưng vẫn còn đang làm việc nên nói với Tiêu Chiến. "Đợi một lát rồi ăn, còn đang quay mà. Anh đói thì ăn trước đi, không cần đợi tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Vệ sĩ triệu đô.
FanfictionBác Quân Nhất Tiêu Fanfiction. Tên: Vệ Sĩ Triệu Đô. Tác giả: Tungnhii. Thể loại: Fanfiction, hiện đại, nhất công nhất thụ, không ngược, Đại minh tinh công x Vệ sĩ cường thụ, HE,... Tình trạng: Đang viết. Số chương: Đang cập nhật. Tiến độ: Lề ma lề m...