[Chương 28] "Tôi sai rồi, Vương Nhất Bác!"

1.6K 172 7
                                    


Chương 28: "Tôi sai rồi, Vương Nhất Bác."

———————-

"Tiêu Chiến, đang làm gì vậy?"

Tiêu Chiến nghe tiếng nói thì quay lại, Đường Thiệu một thân tây trang thẳng thớm ở phía sau mỉm cười nhìn anh, Tiêu Chiến đứng dậy, xoay xoay chai thuốc nhỏ trong tay, cười nói. "Mắt hơi mỏi, tôi vừa nhỏ thuốc."

"Làm việc mệt mỏi thì nghỉ ngơi chút, thời gian qua theo đám người kia chạy qua chạy lại cũng không dễ dàng." Đường Thiệu cười nói, ngồi xuống bên cạnh Tiêu Chiến đưa tay vỗ vai anh. "Đừng lao lực quá."

Tiêu Chiến cười không nói, anh nhìn chai thuốc nhỏ trong tay đến thất thần. Hôm nay anh vừa mới kết thúc hợp đồng với một nghệ sĩ, người kia hết mực đều muốn anh ở lại làm việc cho hắn, giá gấp đôi thoả thuận ban đầu. Người này cũng không có quá nhiều lịch trình, công ty làm việc cũng cùng chung thành phố với Tiêu Chiến, anh còn có thể ở nhà mình sau khi tàn tầm. Chỉ là nam diễn viên này có chút không được... sạch cho lắm, thường xuyên qua lại với phụ nữ, dính rất nhiều tin đồn không hay, bị làm phiền mỗi ngày. Chịu đựng hai tháng, Tiêu Chiến sắp phát điên, thậm chí anh cũng bị hắn ta quấy rối, nếu không phải vì hợp đồng, anh nhất định sẽ đánh hắn một trận.

Bởi vì Tiêu Chiến là vệ sĩ độc quyền của công ty, nên có những điều khoản về quyền lợi của anh khá là khắt khe, hoặc nên nói là so với vệ sĩ khác thì không có. Những người tìm đến Tiêu Chiến làm vệ sĩ, thông thường đều là những người cực kỳ nổi tiếng, hay những minh tinh đình đám cần sự an toàn tuyệt đối, hoặc chỉ đơn giản là họ thích diện mạo của anh, muốn đem anh theo để khoe mẽ mà thôi. Tiêu Chiến trong giới vệ sĩ thực sự rất có tiếng, giới nghệ sĩ cũng biết đến danh anh, một vệ sĩ toàn năng thế này, không ai lại không muốn thuê, cho dù tiền hợp đồng rất cao, đã thế còn chỉ thuê trong một thời gian nhất định. Người muốn sở hữu Tiêu Chiến thì rất nhiều, nhưng người làm việc được với anh thì lại đếm trên đầu ngón tay, chung quy cũng vì Tiêu Chiến làm việc theo chế độ chuyên biệt của Đường Thiệu, nếu như không thương lượng được với hắn, thì cũng không thuê được Tiêu Chiến.

Đối với Tiêu Chiến mà nói thì Đường Thiệu là một người khiến anh không có cách nào từ chối, bởi vì ký ức của anh rất ngắn, quay đi quẩn lại cũng là công việc và Đường Thiệu. Đường Thiệu là người đã cứu anh, hắn cho anh biết anh từ đâu tới, là người như thế nào và sau này anh nên sống như thế nào. Bởi vì anh bị tai nạn, lại không có người thân nên Đường Thiệu là ân nhân cũng là người duy nhất có thể giúp anh tiếp tục sống và tìm lại ký ức đã bị mất của mình, thế nên Tiêu Chiến rất nghe lời Đường Thiệu, mọi thứ đều do hắn an bài, anh chỉ việc làm theo.

Người khác đều nói Tiêu Chiến không giống như người sẽ nghe theo sự an bài của người khác về cuộc sống của mình, tỉ như nói anh là người có chính kiến, có cá tính riêng và có khả năng tự cứu lấy chính mình, thế mà anh lại không làm, tự nguyện đi theo Đường Thiệu một cách nhu nhược như vậy. Chỉ là Tiêu Chiến biết anh không làm khác được, anh không có gì trong tay, cuộc sống hiện tại của anh cũng là được Đường Thiệu cưu mang lấy, anh còn chưa báo đáp hắn cho đủ, thì có mặt mũi muốn rời khỏi hắn? Chung quy cũng vì một phần nhân tình mà thôi.

[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Vệ sĩ triệu đô.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ