[Chương 19] Ghé thăm.

2.8K 268 19
                                    


Chương 19: Ghé thăm.

———————-

Mặc dù đang trong thời gian nghỉ ngơi, nhưng nếu muốn đi đâu, Vương Nhất Bác cũng phải báo cho quản lý của mình, vả lại bên cạnh còn có Tiêu Chiến luôn ở bên cạnh đảm bảo an toàn nên thuận lợi phê duyệt. Vốn định đặt vé máy bay, thành A và thành B chỉ cách nhau ba giờ đi xe, nên Tiêu Chiến đề nghị nên đi xe riêng, tránh bị chụp hình hay bị bám đuôi.

Sáng sớm, Tiêu Chiến loay hoay bên trong phòng chuẩn bị một ít đồ, Vương Nhất Bác đã đóng xong bộ dáng kín mít từ đầu đến chân, quay quay chìa khoá xe trong tay chờ anh. Lúc cả hai người trang bị đầy đủ xuống tầng hầm, Tiêu Chiến ngăn lại Vương Nhất Bác muốn đến xe của mình, kéo hắn sang một chỗ để xe khác. Vương Nhất Bác giật mình.

"BMW này ở đâu ra?"

"Của tôi đó." Tiêu Chiến ngồi vào ghế phó lái, nhường chỗ cho Vương Nhất Bác, cười nói. "Tôi rất ít sử dụng, toàn để trong gara cả. Cậu thích tốc độ như vậy, hẳn rất thích đi?"

"Không nghĩ đến anh còn đem đến tận đây." Vương Nhất Bác ngồi vào ghế lái, tâm nói Tiêu Chiến rất chu đáo, còn nghĩ đến việc xe hắn sẽ dễ bị theo dõi, tuy không biết anh đem chiếc xe này đến lúc nào, nhưng hiện tại có chỗ dùng rồi, ai lại chê đâu.

Tiêu Chiến đúng chuẩn người đàn ông hiện đại, có xe có nhà có công việc ổn định, lương bảy con số, lại có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, tính tình thiện lương hiền hoà, muốn nhu có nhu, muốn cương có cương, lại biết tiến biết lùi, có trách nhiệm có tấm lòng. Nếu như có bạn gái, nhất định sẽ là một người bạn trai đáng mơ ước, là kiểu mẫu hàng ngàn người mơ ước. Nhưng khổ nỗi, anh lại là người khá đơn thuần, trong đầu ngoài công việc ra thì chỉ có công việc, dường như chưa nghe đến Tiêu Chiến nhắc gì đến những mối quan hệ khác, như là bạn bè thân thiết hay thậm chí là bạn gái, người yêu. Trước đây anh còn bị đồng nghiệp trong công ty trêu chọc là cỗ máy làm việc, tuy một năm chỉ ký khoảng ba đến bốn hợp đồng làm việc ngắn hạn trọn vẹn hai tháng, nhưng anh dường như rất có trách nhiệm, đều tận tâm với nhiệm vụ của mình, rất được lòng mọi người.

Ở thành A, Tiêu Chiến có nhà riêng, nên khi bọn họ chạy đến đó không cần thuê khách sạn, có thể về thẳng nhà anh. Vương Nhất Bác nghe đến đây thì cao hứng, nói muốn xem xem nơi Tiêu Chiến ở là như thế nào, chỉ có hai người bọn họ đến đó, không bị ai làm phiền. Nhưng vừa chạy ra khỏi khu nhà Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đã bảo hắn chạy đến Palace City B đón Anson đi cùng. Vương Nhất Bác đen mặt hỏi vì sao lại dẫn theo hắn? Tiêu Chiến thản nhiên nói.

"Anson nói hắn ở thành A có mua một khách sạn, hiện đang là cổ đông lớn nhất ở đó. Đến đó ở không cần trả tiền."

"Về nhà anh không phải tốt sao?" Vương Nhất Bác híp mắt.

"Về nhà tôi làm gì? Chung cư tôi ở là chung cư thuộc sở hữu Đường thị, tôi về đó để bị nghi ngờ sao? Thế nào? Cậu muốn bị Đường Thiệu chú ý?" Tiêu Chiến nhướn mày.

Vương Nhất Bác tâm nói tôi sợ hắn ta chắc? Nhưng lại không muốn Tiêu Chiến lại càm ràm, hắn chỉ lầm bầm nói. "Sau khi hết hợp đồng, anh chuyển nơi khác đi."

[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Vệ sĩ triệu đô.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ