Chapter 8

2.8K 63 1
                                    

Amanda's pov
Nakakatakot naman maka tingin ang babaeng yan, girlfriend ba siya ni lance? Nakita ko kasi ngayon na hawak ni lance ang kamay nito..

" ikaw si amanda diba?" Sabi niya

" kilala kita."

"Uh, oo ako si amanda" lunapit siya sakin at itinapat ang baba niya sa tenga ko..

"Makakalaban rin kita.."

"Julien, enough" tumingin si julien kay lance at nauna silang pumasok sa school.

"Makakaaway ko rin siya??" Sabi ko

" hindi ko siya maintindihan"

"Pabayaan mo nalang si julien ganyan talaga siya" sabi ng isang lalake na may pina kpop na hair style..

"Bryle Anderson"

"Hindi ko akalaing makikita ko rin sa wakas ang kapatid ni aldren" sabi mg isang babae na naka long sleeve na puti, naka skater skirt na kulay itim, at naka sneaker na may maliit na sling bag..

"the names Misty"

"Kilala niyo kuya ko?"

"Oo, kaibigan niya kami" sabi ng isang babae na naka shorts, naka sneaker wedge, at loose color gray tshirt.

" Mindy is the name"

"Lahat ba kayo, kilala ako??"

"Madalas ka kinukwento ng kuya mo" sabi ni misty.

"At tsaka sabi niya mag-"

"OMGEEEE andito na.siya!! " sigaw ng isang babaeng parang baliw na tumatak bo kasama ang ilang nga babae..

"O my gashh!! Yung sasakyan nila andito na sila!!"

"Hayy naku, ayan nanaman" sabi ni mindy

"kailan ba titigil ang mga babaeng yan?"

"Bakit? Sino bang pinagkagulohan nila? Artista ba?"

"What? Artista?" tawa ni misty

"hindi uso samin ang artista dito, kasi mas maganda kami at mayaman kaysa artist-"

"Ate!! Tumahimik ka nga!"

"Whatever mindy"

"Woah, ang dami talagang fans nila Terrence"

"Terrence??"

"Kaibigan namin, siya ang heartrob, badboy, gwaping, powerfu- este sikat, dito sa academy." Sabi ni crystal

"At alam mo ba, yung ate ni terrence"

"Bakit? "

"May something sila ng couz aldren" tapos tumawa siya ng konti.

"Bababa na sila!!"

Ano bayan parang gwapo lang, ganyan na maka reaction ang mga babae dito. Ngayon lang ba sila nakakita ng gwapo sa buong buhay nila? At tsaka gaano ba ka gwapo ang lalakeng yan bakit na babaliw sila, pati mga bakla naki siksikan din sa bintana ng sasakyan at pati mga lalake??

Ilang minuto lang, lumabas na ang mga lakake na nakasuot ng suits, yung parang butlers nila. Waw ha kahit ako napakayaman wala naman akong butler wala ehh ayoko lang..

Biglang may lumabas na babae, na may  mahaba ang buhok, naka wedge heels, skater skirt na blue, at tsaka loose tshirt na kulay puti at naka shades siya..

"TRIXIE!!! Ang ganda mo sobra!!" Sigaw ng mga lalakeng mga parang mga unggoy na naka kapit sa sanga makakita lang sa babae..

"Sino yan?" Tanong ko.

Eyes (Soon to be Published)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon