Chapter 19

1.6K 39 1
                                    

Crystal's Pov

Dumeretso ako sa locker ko sa tapat ng hallway, inilagay ko ang ibang notebooks ko at agad ko isinara at kinandado ang locker.

"Hi crystal!!"

"Nicholas?"

Nakita ko si nicholas na naka coat na kulay itim at naka gloves na kulay itim. San ba siya pupunta? Para siyang pupunta sa isang snow ah.. ayus din ang trip neto...

"Kamusta??"

"Heto, mag a-adventure" sabi niya

" sama ka?"

"Sama?" napatawa ako ng konti

"e san ka naman mag aadventure?"

"Korea"

"Korea?"

"Oo"

"Diba kakagaling mo lang sa France? Aalis ka ulit? " Sabi ko

" at akala ko ba na sumamaka nila jeth?"

"Excuse ko lang yun kay mindy!! Hahaha"

"Talaga? Anung nakakatawa dun?"

"Wala?"

"Alam mo dapat mong matakot kay mindy kaysa matawa dahil nag biro ka sakanya.."

"Uhh.."

"So?"

"Gusto mong sumama? "

"Bakit?"

"Sandali lamang tayo dun sa korea, tapos susunod na sila bryle ,jeth at misty at saka mindy. Wala kase akong kasama eh"

"Okay? mag bibihis lang ako dun sa kwarto ko "

"Sige,aantayin lang kita dito."

Agad akong kumaway sakanya at umalis, kahit minsan may pagka jeth misan yan si nicholas, medyo makulit.

Mindy's Pov

Or two of us are getting hurt

Is this love or myth?

Habang nag sa-sound trip ako ng The Reason Why by The Click 5, naglakad lakad lamang ako sa hallway na may mga lockers sa gilid, kanina pa wala ang mga estudyante dito.

Dito kasi sa T.S.O dapat 6:20 nasa school kana at ang dismissal ay 11:25. Bigla ko lang nakita si Bryle na naka tayo sa harap ng elevator at may lumabas na babaeng Naka pula na trench coat at naka scarf na itim at naka sling.

"Teka, si Crystal yun ah.. " sumilip ako ng konti

" bakit sila magkasama ni nicholas? Nag da-date ba sila? "

Pagkalabas nila sa pinto dumeretso sila sa sasakyan ni nicholas at nag drive na papaalis ng academy..

"Saan kaya sila pupunta?"

Alam niyo alam kung wala akong paki kay nicholas for short nik nik pero aaminin ko, nag seselos ako sakanila ngayon. PFT...

And thats The reason why

When youre young you fall in Love..

Julien's Pov

Lumabas ako sa kwarto ko at ni lock, pero bago aalis sa pinto na to huminga muna ako ng malalim.Agad akong naglakad papunta sa elevator at pinindot ang down arrow.

Pag bukas neto nakita ko Si Misty at si Bryle na naka holding hands. At napasigaw si bryle nang makita niya 'ko. Para siyang nakakita ng multo nang makita niya ko.

Eyes (Soon to be Published)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon