Amanda's Pov
Huff Huff Huff
"Patay na talaga ako neto!!"
tumatakbo ako sa hallway papuntang gymnasium, sigurado akong kanina pa naghihintay sakin si trixie, first training pa naman namin ngayon tapos late ako.
hayyyy nakuuu naman ang tagal kasi nung dismissal namin kanina ehh
Habang tumatakbo ako, napahinto ako dahil nakita ko si terrnce na nag lalakad sa hallway habang hawak yung right na braso niya. Napahinto na rin siya sa paglalakad nang makita niya rin ako na nakatingin sakanya.
"Terrence.."
"Amanda?" sabi niya
" bakit ka andito?"
" Nag text kasi si trixie sakin na may training dun sa gym-"
"Umalis ka na" nag simula siyang mag lakad
" hindi matutuloy ang training niyo.."
"Pero bakit?-"
Nakita ko ang braso ni terrence na may dugo, pati na rin yung kamay niya may dugo na rin, ano ba ang nangyari sakanya? Saj ba siya galing at bakit nagkadugoan siya?
"Terrence anong nangyari sa braso mo?"
Huminto nalang siya bigla, lilingon sana siya sakin ng bigla nalang siyang nawalan ng malay at nakahuga sa sahig, agad akong natataranta sa pag lapit sakanya at niyugyug siya.
"Terrence, wake up!!"
Pagtingin ko sa right hand ko, nababad ito sa dugo at dali dali ko siyang inakbay sa balikat ko, grabe ang bigat neto, at dadalhin siya sa Clinic.
Julien's Pov
"tama na, ayoko na!!"
Napahinto ako sa pag lalakad sa hallway at napa sanday sa dinding na nakatakip ang tainga at napa upo sa sahig.
"Julien?"
Pag angat ko sa ulo ko nakita ko si lance na nakatingin sakin na may nag aalalang mukha, at pinunasan niya ang luha ko.
"What's wrong?"
"Lance? Ikaw ba yan?"
"Of course its me.. ano ba ang nangyari? Narinig kong boses mo na sumigaw kaya agad kitang pinuntahan dito.. "
Niyakap ko nalang siya ng mahigpit, at umiyak ng todo sa balikat niya at hinaplos niya ang aking buhok.
" tahan na babe, andito na ako.." kumawala siya sa yakap ko and he cupped my face " you want to eat?"
"Eat?"
"Yeah, im hungry"
"But, what about my-"
" mamaya na yan, tapos na ang oras" pinatayo niya ako " ngayon, mag date tayo.."
"Ano?- what the"
"Wala ka nang excuse.."
He carried me bridal style papaunta sa kotse niya, baliw talaga tong si lance.Di nag tagal nasa parking lot na kami ng acadmey .
"Put me down you Jerk!!"
"Oh, ayan ayan binaba na kita.." binaba niya ako " sus, kunwari pang hindi niya gusto.. "
" gusto mong pupukin kita sa ulo?"
"Pasok na po.."
Napangiti nalang ako sa kanya at pumasok nalang sa Sexy niyang Kotse na White lamborghini.. agad naman siyang sumakay at pinaandar ang sasakyan at nag simula na siyang mag drive.
BINABASA MO ANG
Eyes (Soon to be Published)
FantasyAmanda Perez, was born blind who grew up with the presence of her loving mother and an elder brother that loves her so much. Until one night, an accident came that killed his brother, and changed her life. Years later, she comes back to discover som...