Chapter 35

920 22 1
                                    

Aldren's Pov

"Pano ka nabuhay? Pinatay na kita noon." Sabi niya habang hawak hawak niya yung baba niya

"Jin and i already have a plan, before nang yari yun." Sabi ko " baka nakalimutan mong Double Spy siya?"

Napatingin naman si zia kay jin na may kunot na noo at ako naman ay napa buntong hininga.

"And, I Also knew that julien was also a spy. Alam ko na yun noon pa." Napatingin nanaman si zia sakin

"Bakit hindi mo sinabi sa kaibigan mo ang totoo?"

"How? They are so in love with eachother, Masaya na sila  tapos gugulohin ko pa? That's mean " taas kilay kong sagot

"Siguro, haha"  sabi ni Jin  "Love is Really Blind, Both of them now are already blinded by love."

"Although, Love is not blind is just so happend." Sabi ko

"Okay aldren, back to her question. " kindat ni jin kay zia

"Jin visited me, bago sila mama, amanda at yung ibang gunggung." Tawa ko ng konti

"bago ka sumugod, it was already planned. The Transplant and every thing-"

"Kaninong mata ang binigay mo?" Napatingin ako sakanya with a serious face

"Mata mo ba?"

"Are you going to tell her dude?"

"No, Hindi ko mata yun. "

"Kung hindi mo mata yun, bakit ka nakakita ngayon?"

"Hindi mata ko ang ginamit pang transplant ni Amanda, Jin kidnapped the real Doctor at pinalitan ng kakilala niya na mas magaling. Kaya its not my eye."

"Kund hindi sayo? Kanino?"

"Prince, Mata ni Cedric Black. Ang Prinsipe ng Black Empire." Sabi ni jin

"Tatay namin, Namin ni Amanda."

Amanda's Pov.

Umuwi ako sa Mansion ngayon, kasi namiss ko kasi ang kwarto ko at ang mga gamit ko dito. At tuwing Friday lang ako makakauwi dito o kung walang pasok.

Nakaharap ako sa salamin at naka tingin sa sarili. Tinitigan ko yung mga mata ko, at hindi makapaniwala na may ganitong mga mata si kuya noon.
Ibang klase talaga siya.

Pinikit ko ang mga mata ko hanggang sa pag dilat ko ay naging pula. May nakita akong Scented Candle sa Side drawer sa Kwarto ko at sinindihan ko ito gamit ang daliri ko.

Agad naman akong pumikit at dinilat naman ang mata at naging Dark red ito, itinapat ko ang kamay ko sa isang bulaklak ginamit ang heat ng lava sa kamay ko at agd nalaya ang mga bulaklak.

Balik normal na ang mga mata ko at tinignan ko ang mga kamay ko. 

"Amanda!!" Napalingon ako sa pinto

"Manang?"

"Halika ka na, kakain muna tayo ng Tanghalian."

"Sige manang papunta na po ako."

Pagbaba ko sa kwarto ko agad na akong pumunta sa dining area namin, napaka haba ng table. Pang Fiesta ang peg, pero ang kakain lang ay ako lang at si manang.

Noon, Kasama ko pa sina kuya at Mom. Pero si Mom nasa states at si Kuya Aldren ay matagal ng wala, kaya ang makakasama ko minsa sa pag kain ay sina manang o minsan naman si Crystal. Matakaw yun..

Wala si Daven ngayon kasi may pinuntahan at babalik daw siya baka mamayang alas 12 ng tanghali. Kaya back to reality, Ako lang mag isa sa Napakalaki kong Mansion.

Eyes (Soon to be Published)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon