Amanda's Pov
"Ugh.."
Hinagis nanaman ako sa sahig netong Samantha. hindi naba siya nag sawa sa kakahagis sakin gamit ang buhok ko? Hinang hina nako.
"Maghinatay ka lang dyan ah? Mayamaya kakaladkarin kita papunta sa Gym para ipakita sa lahat dito kung paano kita papatayin.."
"A-Ano bang kailangan mo sakin ha? Gusto mong kapangyarihan ko? Yung mata ko?! Sige kunin mo!! Para matahimik ka na!!" Sigaw ko at napatawa lang siya ng konti
"Wag kang atat, gagawin ko din yun. Kukunin ko din yang mga bahagharing mata mo. Maghintay ka lang. dahil papahirapan pa kita.."
May lumapit sakin na kasamahan niya at ginapos ang mga kamay ko at may itinali na tela sa bibig ko para hindi ako makapag salita.
"Tumahimik ka muna ha? Masakit na kase yung tainga ko sa kakakinig sayo?" Sabi nung nag tali sakin, ni lingon ko si samantha at nag signal siya na papatayoin ako at maglakad.
"Tiis tiis ka lang amanada, malapit mo nang makitang mamatay isa isa ang mga kaibigan mo." Ngiti ni samantha sakin.
"Kung mapapatay mo sila" i smirked At her at nilagyan ng Duck tape ang baba ko. At inalalayan nila ako para maglakad.
Gagawa ako ng paraang makatakas dito..
-----------
Julien's POV"Asan si Lance?"
"Dun po siya papunta"
Agad akong dumiretso kung san tinuro ng babae kung asan si lance. Tumakbo ako papunta dun at nakita kong opisina niyang wasak na wasak at durog na durog ang mga pader at dingding neto.
"Lance? Lance!!" Mabilis kong pinasok ang opisina niya at nakita ko sila lahat dun na nakatayong parang nag paplano sila sa Table
"Lance?" Diretso ko siyang niyakap ng mahigpit
"Thank God, you're okay"
"Im fine, at hindi ako ang nakipag away dito sa opisina. Si Terrence." Napatingin ako kay Terrence at nakita ko siyang nakatingin ng masama sakin.
"Sinong kalaban niya?"
"Its..its Samantha." Napatingin ako kay lance
"Samantha? Si Samantha ang nakalaban mo?" Napatigil naman sila Misty, Bryle, sa kanilang ginagawa at napatingin sila kay Terrence.
"Eh ano naman kung Si Samantha ang nakalaban ko?"
"W-wala lang.." sabi ko
"Wala ba siyang.. sinabi sayo?" Napakunot naman ang noo niya
"What do you mean by that?"
"Wala ba siyang sinabi tungkol sa..tungkol saki-"
"Tungkol sayo?" My heart skip a beat. Napatingin si Lance kay Terrence.
"Kung sasabihin mong tungkol sayo, well actually meron. May sinabi siya tungkol sayo."
Naramdaman kong higpit ng hawak ng kamay ni lance sakin, nanatili akong nakatingin kay Terrence hinihintay kung anong maaring sasabihin niya.
BINABASA MO ANG
Eyes (Soon to be Published)
FantasyAmanda Perez, was born blind who grew up with the presence of her loving mother and an elder brother that loves her so much. Until one night, an accident came that killed his brother, and changed her life. Years later, she comes back to discover som...