Chapter 36

980 28 0
                                    

Julien's Pov

''Mainit na ba? ''

"P-parang awa niyo na po, wag niyo po akong saktan.. susunod na ako sa inyo sa Black Empire"

"Tumahimik kang bata ka!!!"

Inihagis ng isang lalake ang isang bowl ng napakainit na tubig at dumapo sakin ito

Napasigaw ako sa sakit na naramdaman ko

"Ang ingay mo!!!!"

"Pano hindi maging maingay tol? Eh sinagbiyag mo ng mainit na tubig?"

"Tumahimik ka nga tol! Alam kong ginagawa ko." Sabi niya " ano? Patay na ba lahat dito sa bahay ampunan?"

"Kanina pa.. hayy, halos maligo na ako ng dugo dito eh tignan mo nga yung kamay ko! Parang nababad sa dugo"

"Ang arte mo!!"

Nakatingin lang ako sakanila habang patuloy lang umaagos ang luha sa mata ko, naka kadena ang kanang paa ko at puro sugatan ang mga binti at labi ko.

Tinotorture nila ako para ma kombinsi ng buong buo para sumama sa black empire, at sa tuwing makukumbinsi na nila ako ititigil na nila ito..

"ano ba?!!? Clifford!! Matagal pa ba yan?!? Sigurado akong naiinip na si Emperor black neto, mag rerainbow user nanaman yun, delikado na. "

Rainbow user?

"P-parang awa niyo na po..b-b-bata lang pa po ako.. wag niyo po akong saktan.. "iyak ko sakanila

"Ilang taon ka na ba ha??" Tanong ng isa niyang kasama

"S-seven years old.."

"Aww~~ ang bata bata mo pa pala, pero wag kang mag aalala para lang itong kagat ng langgam."

"W-wag.."

"Heto tol!! " may binigay ng lalake ang isang bagay na may symbol ng black.empire at napaka init neto, yung kadalasan ginagamit sa mga hayop?

Napaka pula neto at umuusok dahil sa init..

"Eunice, hubarin mo yung shirt niya" utos niya sa isang babae na kasama rin niya

"W-wag, w-w-wag po!!! S-sasama na po ako sa inyo!! Wag niyo lang po akong saktan"

"Easy girl easy!! " sabi ng babaeng sinasabing eunice na binigyan ako ng nakakalokong ngiti

"Hold her tight babe." sabi nung lalake na nag tapon sakin ng mainit na tubig

"I Will.." lumapit yung lalake at hinalikan yung babae

"Go get a Room!! Dalian mo na yan vance!! "

"Wag!! Sasama na ako.sa inyo wag niyo na akong markahan!!"

"Well, okay.. welcome to the club.."

Bigla nalang niya idinikit ang napakainit na bakal na ibinababad sa napakainit na apoy sa balikat ko..

"ARGHHHHHHHH!!!!! Wahhhhhh!!! Tama na !! Tama na tama n-"

"taman na!!!!!"

Napaupo ako bigla pagtingin ko nasa isang kwarto lang pala ako, naka shirt lang ako.

Nakita ko lang si lance na sa gilid ko at naka tulog, siguro sa kakababantay. Nandito ako sa dorm ko namin ni Misty.

Lance was sleeping, while holding my left hand tightly. Napangiti ako sakanya at hinalikan ang noo niya.

Eyes (Soon to be Published)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon