Author's Note

397 13 8
                                    

Hello!!!

Ginawa ko talaga ang lahat ng makakaya ko para maayos ang story ng ating mga pirata. At may ginawa akong pagbabago sa huling bahagi ng kwento. Curious kayo? Edi basahin niyo! Hahaha. 

Partida, kinilig ako habang ginagawa ang part na 'yon, number one fan na ako ni Xyron, dahil sa sinabi niya. I cannot! Binigyan ko na ng hustisya ang ending, para masaya. Baka naman gusto niyong basahin ulit...haha mas malinis at maayos kasya sa dati, sorry naman. 

Sorry kung may mga error pa kayong nakikita, ginawa ko na ang all, pero okay lang. I'm still in the process of learning, charot. Basta basahin niyo ang mga huling chapters, promise hindi kayo magsisi. Mas mamahalin niyo si Xyron..hahah naks naman parang ina binebenta ang anak. Sali niyo naman siya sa listahan ng inyong mga husbandos, add to cart ko na nga kahapon.

Try to read my other stories guys, pasensiya na kung ang iba hindi edited. Busy ang author niyo, ang utak kahit saan pumapadpad, at kahit anong stories nalang ang naiisip.

Thank you for all your supports and love. Sa mga nagsend ng short message sa'kin, thank you million times! Dahil sa inyo na motivate pa akong ipagpatuloy ang pagsusulat. 


-Cheshire (Dy_nah)

The Pirates And I (PUBLISHED UNDER TDP PUBLISHING HOUSE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon