LALISA MANOBAN
-Tên điên!
Lisa đánh mạnh vào bao cát trước mặt.
-Tại sao mình lại đi thích loại người đó? Cậu ta là một tên khốn!
Càng nói càng tức, cô đánh càng dữ dội hơn.
Thấm mệt, cô dừng lại một chút, tháo găng tay ra để uống nước.
Hôm nay quản lí cho bọn họ nghỉ ngơi, nên cô quyết định đến đây tập luyện một chút. Các chị thì đã có việc khác để làm. Jennie đến siêu thị mua quần áo mới cho họ, bắt Jisoo đi cùng. Chaeyoung đến cửa hàng bách hóa mua đồ tiêu dùng đã hết, và đương nhiên có thêm vài món ăn vặt.
Cánh cửa chợt mở ra, Lisa quay đầu lại nhìn. Anh nhân viên đột nhiên mở to mắt, nhanh chóng cúi đầu:
-Tôi xin lỗi, tôi cứ tưởng phòng này còn trống.
-Oh...
Lisa đứng dậy đi về phía cửa, lịch sự nói:
-Không sao đâu, có người đang cần chỗ để tập ạ?
Anh nhân viên hơi khó xử, nhưng cô cũng không để ý, chỉ cười, đợi anh nói:
-Vâng đúng vậy, nhưng mà để tôi kiếm phòng khác. Tôi xin lỗi cô nhiều nhé!
Lisa đưa mắt nhìn ra bên ngoài, bất động khi nhìn thấy dáng người quen quen đứng phía sau anh nhân viên kia. Cô stan cậu ta mấy năm, làm sao mà không nhận ra? Jeon Jungkook.
Cô giơ nắm đấm lên.
Cái khỉ gì đây? Đừng nói chỉ đơn thuần là trùng hợp ngẫu nhiên?
Bốn mắt nhìn nhau trước khi anh nhân viên kịp đóng cửa lại...
Lisa thở dài. Thật là bực mình. Cô không đeo lại găng tay, trực tiếp đánh mạnh vào cái bao trước mặt. Cô cứ đánh như thế cho đến khi nghe tiếng cửa lại được mở ra lần nữa.
-Cậu sẽ tự làm đau bản thân mình đấy, doll.
Lisa quay đầu lại, cũng không ngạc nhiên khi Jungkook vào được đây. Chuẩn bị chọc tức cô nữa sao?
-Không ngờ là cậu biết boxing...
Anh ngồi xuống sàn, cẩn thận nhìn cô từ đầu đến chân.
-Cái gì?...Nhìn đây, sunbaenim. Tôi có thể ốm yếu, nhưng hoàn toàn có thể đấm cậu vỡ mặt!
-Cậu sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfiction- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...