077 - Areum back

421 40 10
                                    

JEON JUNGKOOK

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

JEON JUNGKOOK

Jungkook vừa stream Ddu-du Ddu-du xong lần thứ n trong ngày. Lisa chắc chắn phải rất tự hào vì có một người bạn trai luôn support cô hết mình như Jungkook.

Jungkook miệng thì huýt sáo, tay thì soạn đồ cho chuyến đi về quê nhà Busan, cùng với Lisa. Anh đã hứa dẫn cô đi chơi vào cuối tuần, đó chính là về Busan.

Anh có kế hoạch sẽ ở Busan trong 4 ngày, và dẫn cô đi khám phá mọi ngóc ngách ở đó. Anh đương nhiên đã xin phép YG và Bighit. May mắn thay, cả hai người họ đều đồng ý.

Trong lúc soạn đồ, Jungkook nhớ lại lý do tại sao bản thân lại đột nhiên muốn dẫn Lisa đi chơi. Thật ra anh đang "nghiên cứu" một theory khá là lớn: Lisa và Areum chính là cùng một người. Nguyên nhân dẫn đến suy nghĩ này của Jungkook đó chính là Lisa và Areum có style ăn mặc rất giống nhau. Cả hai đều thích mặc đồ rộng rãi thoải mái, thích mang giày Timberlands, thích mạo hiểm, và có thể khiến anh nín họng lại với khí chất tỏa ra trên người.

Nhưng lý do quan trọng nhất khiến Jungkook có suy nghĩ táo bạo như vậy là do buổi tối cái hôm anh kể hết mọi chuyện cho Lisa, cả hai đã về kí túc xá của BP để chơi game. Và anh đã thấy bộ video game ở trong tủ đựng. Anh chắc chắn mình không hề nhầm, đó chính xác là cùng một loại với chiếc video game mà Areum đã đánh rơi, anh thậm chí còn đang giữ nó ở trong tủ đồ của mình ở Busan. Với kinh nghiệm chơi game nhiều năm của mình, anh hoàn toàn nhận ra được và phân biệt được những bộ game như này. Và trùng hợp như thế nào, bộ game của Lisa lại thiếu mất một chiếc. Nhưng theo như anh được biết, thì bộ game này khá hiếm và chỉ bán theo bộ, không hề bán lẻ. Lúc đó Jungkook đã lén lên google search và đúng y như rằng, chiếc video game duy nhất không có trong bộ game của Lisa giống y hệt với chiếc mà anh đang giữ của Areum. Tức là sao? Tức là hôm đó Lisa đã đánh rơi nó và chính anh đang giữ nó đây.

Anh chắc chắn mình không hề nhầm lẫn.

Sao đột nhiên mình thông minh thế nhỉ? – Jungkook thầm khen ngợi bản thân trong lòng.

Jungkook thật sự rất hạnh phúc vì anh đã phát hiện ra chuyện này. Cứ thử tưởng tượng định mệnh đã sắp đặt hai người thế nào để rồi người mở đường cho anh vào Bighit lại chính là người hiện tại đang khiến anh đổ đứ đừ như thế này đây.

Lisa quả thật là thiên thần giáng thế, là viên ngọc may mắn của đời anh.

Nhưng mà khoan, dừng khoảng chừng là 2 giây, ở đây vẫn còn hơi cấn cấn. Nếu Areum và Lisa thật sự là cùng một người, vậy tại sao Lisa lại không nhớ gì cả? Anh đã kể hết mọi chuyện xảy ra giữa mình và Areum, nếu Lisa là Areum, vậy tại sao cô không thấy có ít nhất một chi tiết quen thuộc?

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ