064 - Be my girlfriend

397 36 5
                                    

JEON JUNGKOOK

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

JEON JUNGKOOK

-Anh nói thật đấy, Kook. Trông chú mày cứ như một cậu bé ba tuổi đang chờ mẹ về ấy.

Namjoon bất lực lắc đầu.

BTS đã đến Paris trước. Jungkook đang vô cùng hăng hái phấn khích. Chỉ cần nghĩ đến việc sắp được gặp Lisa, lòng anh lại vui như mở hội. Có trời mới biết anh nhớ cô như thế nào, anh tự nhủ với lòng lần này sẽ ôm hôn cô cho thật đã đời mới thôi.

Jungkook ngó lơ lời Namjoon nói, vẫn tiếp tục nhảy lên nhảy xuống trên chiếc ghế. Trong lòng hồi hộp ngóng chờ, và Jungkook đang dần mất kiên nhẫn.

Chỉ có Namjoon và Taehyung hộ tống Jungkook hôm nay. Các thành viên còn lại hiện đã quá mệt mỏi, nên không ai trách họ được. Jungkook và Taehyung đã khăng khăng đòi tự đến sân bay đợi Lisa và Jennie, nhưng Namjoon vẫn gắng đi theo để đảm bảo an toàn cho hai cậu nhóc nghịch ngợm.

-Yah! Jungkook! Ngồi im xem nào, em còn ngóng hơn anh nữa đấy!

-Em ngóng kệ em!

Jungkook cứ như phấn khích nhìn vào trong như một đứa trẻ, nhưng ngoại hình bên ngoài của anh lại cực kì đẹp trai trưởng thành - boyfriend material là đây. Jungkook một tay ôm Yuni, một tay cầm điện thoại. Bên trong túi áo, còn có hai chiếc nhẫn đôi anh đã mua ở Úc lần trước.

Anh có kế hoạch tặng cho Lisa một cái và cầu hôn-không, nói thế thì hơi quá. Anh chỉ muốn mua cho cô một chiếc nhẫn, như đã hứa mấy tháng nay.

Taehyung và Jungkook chợt đứng dậy khi thấy bóng dáng hai người con gái quen thuộc đang đẩy hành lý ra khỏi lối đi bí mật.

-Gucci!

-Doll!

Hai anh chàng si tình ngay lập tức chạy lại, hớn hở ra mặt. Tuy nhiên, hai cô nàng biểu tình lại khác hẳn. Họ trông có vẻ rất mệt mỏi và thiếu sức sống.

-Có chuyện gì sao?

Jungkook nhanh chóng hỏi. Anh để ý mắt Lisa sưng lên, chắc chắn cô đã khóc.

Lisa chỉ cố gượng cười. Cô thả hành lý xuống đất và vội vã vòng tay mình quanh Jungkook, cô cần một cái ôm ấm áp ngay bây giờ.

Chàng đầu dừa cũng không ngần ngại mà ôm cô vỗ về. Jungkook biết cô có vấn đề, nhưng tại sao lại không nói cho anh biết?

-Sao thế, Priya?

Lisa buông anh ra, nở một nụ cười nhạt.

-Em chỉ nhớ anh thôi.

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ