088 - Rings

411 46 4
                                    

LALISA MANOBAN

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

LALISA MANOBAN

Lisa vừa uống xong hai lốc sữa chocolate, chuẩn bị khui đến lốc thứ ba. Jimin vẫn chưa liên lạc với Chaeyoung, và Lisa biết lý do tại sao.

Lisa chắc chắn rằng Jimin đã kể với BTS về chuyện xảy ra giữa cô và Jungkook ở trong phòng để đồ. Khi Jungkook đi ra ngoài, cô đã có ý định chạy theo để giải thích, nhưng lúc cô bước chân ra thì đã thấy Jisoo và Chaeyoung đứng ngay mép cửa, có vẻ như đã nghe được hết, còn Jungkook thì chỉ thấy bóng lưng đang đi rất nhanh về phía phòng vệ sinh, cùng với Jimin gấp gáp theo đuôi. 

Lisa buồn thì buồn chứ không có ngốc tới nỗi không để ý rằng suốt thời gian còn lại của buổi lễ trao giải, Jimin cứ vừa liếc cô vừa thì thầm gì đó với Namjoon.

Bây giờ, tất cả những gì cô có thể làm là bất lực nốc sữa. 

Lisa nhìn chằm chằm vào chiếc nhẫn đang được đặt trang trọng ở giữa mặt bàn, cô vẫn không có một chút ý tưởng nào về việc giải quyết chiếc nhẫn này.

Bán nó? Không bao giờ, đối với cô nó là bảo vật vô giá. Vứt nó? Cô không bị khùng. Đem đi tặng? Hell no.

-Chị đề xuất em nên đeo nó.

Một giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của Lisa. Cô quay đầu lại để xem người đó là ai - là Jennie. Lisa trong lòng vẫn còn dỗi chị, nên cô lập tức quay đi, tiếp tục cắm ống hút uống sữa.

Jennie thở dài, chầm chậm đi đến ngồi ở chiếc ghế đối diện với Lisa.

-Chị biết em còn giận bởi vì em là người duy nhất không biết chuyện đó...

-Và làm cho em có cảm giác mình là một con ngốc thừa thãi.

-Uh...có cái đó nữa.

Jennie mím môi, gương mặt đầy vẻ tội lỗi:

-Lisa, chị thật sự xin lỗi. Chị có lẽ không có lý do chính đáng để phải giấu mọi người, nhưng có một điều chị chắc chắn - chị yêu em, chị yêu BP, và chị thật lòng xin lỗi vì những chuyện đã xảy ra.

Lisa không cử động gì, im lặng một lúc càng làm cho Jennie thêm lo lắng. Liệu cô em gái nhỏ này có tha thứ cho chị nó không?

-Em để ý thấy sữa chocolate của em trong tủ lạnh bị hụt đi vài hộp, nếu chị tìm ra được thủ phạm, em sẽ tha thứ.

Lisa thản nhiên nói nhưng không nhìn Jennie, mắt ngước nhìn lên tường nhà.

Jennie, người lúc nãy đang ngồi trên đống lửa, bỗng nhiên thở phào như được mang đi tắm suối.

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ