035 - I blame on you

447 39 0
                                    

PARK CHAEYOUNG

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

PARK CHAEYOUNG

Bốn người, Jisoo, Jimin, Jungkook, Chaeyoung, đang ngồi trên bàn ăn một số món ăn nhẹ, trong khi Jennie và Taehyung vẫn còn ở trong phòng đôi co chưa xong.

Chaeyoung khều nhẹ Jimin, thắc mắc hỏi:

-Anh có biết unnie và oppa đang nói chuyện gì trong đó không?

Jimin lắc đầu, mấy cái này thì anh chịu.

Jungkook vẫn không cười nổi từ nãy tới giờ, nhưng cũng không ai bắt chuyện, vì biết anh đang triền miên trong suy nghĩ.

Đúng lúc Jisoo định quay sang an ủi, thì Jungkook đột nhiên đứng dậy, vẻ mặt lo lắng phức tạp nói:

-Okay, em không thể ngồi yên ở đây được nữa. Xin lỗi mọi người, em phải đi trước.

Sau đó, Jungkook cúi chào, nhờ Jisoo chăm bó hoa giúp, rồi đi thẳng ra cửa trong nháy mắt.

Không ai kịp nói thêm một lời nào.

Không lâu sau, cửa phòng bị mở ra, Jennie hừng hực đi sange phòng Jisoo, nước mắt giàn giụa chảy xuống gò má. Taehyung theo ra ngay sau đó, trên mặt đầy vẻ tội lỗi cùng bất lực.

Oh no, chết chết.

Jisoo đứng dậy lườm Taehyung vài cái, sau đó xông thẳng đến phòng mình, gõ cửa:

-Jennie! Jennie ah! Jendeukie mở cửa ra!

Một khoảng không im lặng.

-YAH JENNIE! ĐÂY LÀ PHÒNG CỦA CHỊ NÊN CHỊ RA LỆNH CHO EM MỞ CỬA RA ĐỂ CHỊ VÀO TRONG NHANH LÊNNN!!

Chaeyoung giật mình khi nghe Jisoo la hét. Tuy không phải lần đầu tiên, nhưng Jisoo rất ít khi dùng cái giọng đe doạ này với mọi người, trừ khi trong trường hợp thật sự khẩn cấp. Jimin ngồi bên cạnh che miệng cười nắc nẻ. Oh có gì vui lắm à? Take note: Phải mắng cái tên này sau. Cô nghĩ.

Cửa phòng mở ra, Jennie vội kéo Jisoo vào rồi lại đóng sầm cửa lại.

Taehyung thở dài, đi tới ngồi cạnh Jimin.

-Chuyện gì thế?

-Tất cả mọi chuyện. Jungkook đã lên kế hoạch. Mong là sẽ thành công. Wait, nó đâu?

-Mới đi. Vậy...kế hoạch của Jungkook là gì?

Taehyung lúc đầu khá lưỡng lự, nhưng không thể chống lại ánh nhìn viên đạn của hai người trước mặt, cuối cùng hít thở thật sâu rồi nói.

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ