092 - Forgot

289 37 5
                                    

LALISA MANOBAN

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

LALISA MANOBAN

Tháng 5 năm 2019

-Em không quan tâm! Em chịu thua anh luôn rồi đấy!

Lisa nghe tiếng Sydney quát tháo vào mặt Jungkook qua điện thoại.

Hôm nay Lisa đã sang nhà Sydney, bởi vì lần cuối hai người gặp nhau đã là rất lâu rồi. Mọi chuyện vẫn sẽ bình thường cho tới khi Lisa vô tình tiết lộ về tình trạng giữa cô và Jungkook.

Jungkook đã tránh né cô cả tuần nay. Lisa không hề biết lý do. Từ ngày cô cảnh cáo Areum ở concert, thì Areum cũng không xuất hiện trở lại, cả Suji cũng không làm phiền nữa. Chuyện tình cảm vẫn diễn biến tốt đẹp nhưng tầm một tuần trở lại đây thì Jungkook hoàn toàn mất tích. 

Lisa đã gọi điện cho Jungkook, nhưng anh không thèm bắt máy. Cô muốn tới thẳng nhà anh, nhưng lại nhớ ra anh đang ở Mỹ. Cô thì không thể bay qua Mỹ được, một phần là vì fans sẽ phát hiện, một phần là BP vừa comeback với Kill This Love, cô phải ở lại để quảng bá cùng các chị.

Cô hoàn toàn bất lực, vừa giận nhưng vừa yêu. Chắc chỉ là do anh đang quá bận, cô luôn muốn nghĩ như vậy. Hoặc là anh cần có không gian riêng. Lịch trình quảng bá dày đặc khiến cho cô không có quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm, và có lẽ anh cũng vậy.

Chỉ cần tin tưởng anh ấy thôi, cô tự động viên bản thân. Bọn họ đã trải qua nhiều chuyện như vậy, thì chuyện cỏn con này có đáng gì nhỉ?

-Syd, anh không hiểu em đang nói cái gì?

Jungkook nói ở đầu dây bên kia. Sydney đã mở loa ngoài để cho Lisa nghe cùng.

Nghe giọng thôi mà cũng thấy nhớ.

-Anh nói dối! Anh thậm chí đã stream Kill This Love hàng trăm lần và còn không ngừng lải nhải về việc unnie hoàn hảo như thế nào!

Câu nói đó làm Lisa mừng thầm trong lòng, như vậy nghĩa là anh không giận cô. Nhưng không giận thì tại sao lại né tránh cô làm gì?

-Anh nói dối chỗ nào? Người con gái của anh đẹp thì anh khen thôi, em có ý kiến gì?

Jungkook vẫn cười đùa vui vẻ như thể không có chuyện gì xảy ra. 

Sydney cau mày quay sang nhìn Lisa, rồi nhìn điện thoại, rồi lại nhìn Lisa.

-Okay, hai người đang trêu em đúng không?

-Anh bảo rồi, Lisa với anh vẫn ổn.

-Vậy lần cuối hai người nói chuyện là khi nào?

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ