001-Cô gái tóc vàng có mái

1.5K 86 4
                                    

JEON JUNGKOOK

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

JEON JUNGKOOK

Jungkook vặn vẹo đầu khi mở tin nhắn chat với Taehyung. Anh ta không nói dối, thế mà lại gửi ảnh của Lisa đều đặn mỗi ngày. Thật phiền phức! Thật muốn block, mà làm thế thì ảnh sẽ buồn. Thật ra Jungkook đã từng thuyết phục Tae để ngăn cản anh làm cái chuyện không đâu này, nhưng Tae lại coi như gió thoảng mây bay...

Jungkook không bày tỏ cảm xúc gì mỗi khi Tae đi ngang qua phòng anh, ngó vào: "Cô ấy dễ thương, đúng không Kookie?". Sau đó nhìn vào tấm hình anh mới gửi cho Jungkook, khẽ cười:"Thật sự rất dễ thương em không thấy sao. Tuần tới là được gặp rồi, nóng lòng quá đi !!!"

Jungkook nhìn Tae, có chút mỉa mai. Nhưng mà, anh phải nhanh chóng bắt Tae dừng ngay lại, nếu không anh sẽ đi mách với các hyung kia. Dĩ nhiên là sẽ bị mắng vì không thích Lisa, nhưng chỉ một lần rồi thôi. Thật là...làm người khác bực mình!

Nghĩ vậy, anh đột nhiên mở group chat '97 line'.

"Á à, cậu còn dám tắt thông báo cái group này cơ đấy" BamBam ngay lập tức nặng nhẹ với Jungkook

Jungkook chỉ tính nhắn tin nhưng tự nhiên BamBam lại mở video call, thế là anh được "chấp nhận vào cuộc gọi ngay". Jungkook cười khúc khích:"Sao cậu biết thế?"

BamBam đảo mắt:"Thì cậu nói cho Namjoon hyung, Namjoon hyung nói cho Jackson hyung, rồi Jackson hyung nói cho tớ"

Jungkook bặm môi làm vẻ vô tội:"Thật ra thì, do các cậu quá ồn ào, cứ nhắn tin rồi call video suốt ngày"

"Đó là lý do cái group chat này tồn tại đấy ông tướng ạ!!!"

Bỗng thấy có một người mới tham gia, đó chính là Mingyu. "Ơ kìa tôi có nhìn lầm không ạ @@ Jungkook cậu còn sống sao???"

BamBam gật đầu:"Tớ biết ngay mà, cũng một năm rồi nhỉ"

"Bạn yêu, tớ thật sự đã chuẩn bị phục trang cho tang lễ cậu rồi đấy" Mingyu chọc

"Ok ok, dừng lại được rồi mấy cha. Mới lặn có 4 ngày thôi mà làm quá" Jungkook đảo mắt

Jungkook và Mingyu lại để ý có người ngồi canh BamBam."Ồ, call video hả?Uả chờ đã?" Yugyeom giật điện thoại từ tay BamBam rồi ghé đầu nhìn kĩ. "Tớ nghĩ tớ thấy cái gì đó. Hình như là Jungkook đang video call với chúng ta, đừng nói là..."

"Yah, có thôi đi không hảaaaa" Jungkook cười lớn

Yugyeom che miệng tỏ vẻ ngạc nhiên:"Khỏe không bồ? Cũng một năm rồi, nhanh thật đấy"

BamBam cùng Mingyu cười không nhặt được mồm. Chỉ có Jungkook bĩu môi:"Cảm ơn, tớ khỏe! Tớ xin lỗi. Tớ sẽ không làm như thế nữa. Bây giờ các cậu có thể cho biết lúc tớ vắng mặt đã nói chuyện gì không?"

"Vẫn là về thành viên BLACKPINK đó, là cô gái tóc vàng có mái, cậu biết mà" Mingyu nhắc

Rồi, ngay bây giờ, Jungkook đã nhớ ra lý do tại sao anh lại tắt thông báo cái group chat này. Ngay cả trước khi BLACKPINK debut, đó là tất cả những gì mà họ nói. BamBam liên tục kể về thời thơ ấu với Lisa, Mingyu và Yugyeom thì không ngừng khen ngợi cô, khiến anh phát điên.

Thật ra Jungkook là người thấy cô khá xinh đẹp ngay lần đầu tiên. Khi YG tiết lộ ảnh teaser các thành viên, Lisa đã lọt ngay vào mắt anh. Ngay sau đó anh gửi ảnh cô và group chat, không ngờ rằng BamBam lại biết cô từ trước. Đơn giản mà nói, anh la người giới thiệu Lisa với group chat, và bây giờ mọi người không ngừng bàn tán về cô.

Nó làm anh có chút không thoải mái.

Nhưng mà anh hối hận vì đã từng để ý đến cô. Giờ thì anh lại không thích hẳn luôn. "Cô Lisa đó hả?" Jungkook lạnh lùng nói "Các cậu không còn chủ đề nào khác à?"

"Tớ nghĩ là tớ mê Lisa rồi" Mingyu nhún nhún chân mày. Jungkook không để ý, chỉ nhìn BamBam đang lườm huýt về phía Mingyu: "Biến ngay, cái lá gan nào của cậu dám trêu đùa với Lisa?"

Mingyu hơi sốc:" Cậu thích Lisa hả? Xin lỗi nhé. Tớ sẽ không xin số cô ấy đâu"

"Bạn yêu, tớ không thích Lalice theo kiểu đó. Chúng tớ là bạn thân. Cô ấy là một cô gái tốt. Tớ sẽ không để bất kì ai trong các cậu hẹn hò với cổ. Tớ rõ các cậu quá mà !!!"

Mingyu cố nói: "Nhưng mà cô ấy dễ thương quá"

BamBam lắc đầu: "Gyeom đã từng hỏi tớ số điện thoại của Lisa. Nhưng tất nhiên tớ đã từ chối. Còn cậu, Jungkook..."

"Tớ không rảnh mà vướng vô cô ấy" Jungkook nhanh chóng ngắt lời

Tất cả đều nhạc nhiên. Thật không thể tin được. "Woah, Jungkook, cậu không thích Lisa à? Dù chỉ một chút? Ý tớ là, cậu là người giới thiệu cô ấy với group chúng ta mà"

Jungkook gật đầu: "Nah, tớ đã để ý Rosé rồi. Cô ấy xinh xắn, hát hay lại còn nhảy giỏi"

Jungkook nhanh chóng nhìn BamBam. Nhìn cậu ấy như thể bị đứng hình lag mất vài giây. Trước khi BamBam định lên tiếng thì Mingyu xen vào: " Yah! Kunpimook! Cậu nghe thấy chưa! Nên là hãy cho tớ số của Lisa đi mà. Không thì tớ sẽ tự đi hỏi. Chỉ cần cậu gật đầu đồng ý thôiii" Mingyu gần như đang cầu xin. Thật ra anh đang cố đùa để phá cái bầu không khí căng thẳng này

BamBam khó khăn mỉm cười. Anh đánh trống lảng: "Chờ đã, hình như quản lí đang gọi tớ". BamBam rời đi để lại Yugyeom với chiếc điện thoại

Jungkook hơi lo lắng: "Cậu ấy sao vậy?"

"Khi cậu vắng mặt, BamBam luôn tự tin kể lể là cậu hợp với Lisa ra sao. Bam cứ khăng khăng rằng cậu là người duy nhất được cậu ấy chấp nhận" Yugyeom giải thích

Jungkook đờ người, anh không thể tin nổi: "Kể cả cậu ấy cũng vậy? Nè, tớ không thích Lisa. Tớ không bao giờ thích nhỏ tóc vàng đó"

"Bias của cậu là Rosé? Aw Kook, cậu nên nói sớm hơn"

Jungkook chỉ cười, anh bị chọc với Rosé. Đó là điều anh muốn. Rosé, là bias của anh. Không phải Lisa.

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ