057 - Chia tay

490 39 3
                                    

JEON JUNGKOOK

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

JEON JUNGKOOK

Tháng 2 năm 2018

-Không.

Jungkook một mực lắc đầu.

Lisa xị mặt bĩu môi, quấn lấy tay Jungkook.

-Please, Guk! I'm begging you, love.

(Làm tớ nhớ đến đoạn nhạc trên tiktok: I'm beggin' beggin' you ù u ú...)

Jungkook cau mày, vẫn giữ nguyên nét mặt nghiêm túc. Mặc dù trong thâm tâm anh đã mềm nhũn tới nơi. Nhưng thật sự thì, anh đang rất bực bội bởi vì phần lớn tiền bối của Lisa đều gọi cô là doll.

Vậy nên, anh phải nghĩ cho cô một cái tên khác (mặc dù anh vẫn đang gọi cô là doll)

Okay, chill Jungoo. Lisa gọi mình là love thì đã sao?

Anh nghĩ, cố gắng ngăn bản thân đồng ý chuyện cô đang cầu xin.

-Loveeeee

Lisa lại kèo nhèo lần nữa, dùng đôi mắt lấp lánh nhìn Jungkook. Đây chính là điểm yếu của anh, chiếc aegyo huyền thoại này chính là điểm yếu của con người mạnh mẽ như anh.

Jungkook cố nhắm mắt lại. Không, lần này anh sẽ không để bị cô thuyết phục nữa.

Không. Không bao giờ.

-Xin anh đó, cho em đi lần này đi mà...

Không, không, là không. Dù có bao nhiêu Pranpriya van xin đi nữa thì cũng vậy thôi.

Lisa sau đó không chịu nổi nữa. Cô buông tay Jungkook ra, trực tiếp hét lớn.

-YAH JEON JUNGKOOK!

Jungkook chợt thấy lạnh sống lưng, nhưng anh vẫn cố giữ khuôn mặt bình tĩnh nhất có thể.

-Em cho anh đi uống với hội 97 tháng trước, trong ngày sinh nhật của Jisoo unnie, nhớ không? Thêm nữa, hai tuần trước anh không ra sân bay đón em, trong khi anh đã hứa tới tận ba lần. Chưa hết, anh hủy cuộc hẹn của chúng ta bởi vì anh quên mất rằng đã hứa đi chơi bowling với BamBam trước đó.

Jungkook cứng đơ, không nghĩ rằng Lisa lại lôi mấy chuyện này ra.

-Nhưng mà...em chuẩn bị đi chơi-với một người con trai!

-Jungoo, người đó là anh trai anh mà. Anh không tin Junghyun oppa sao?

-Psh, Junghyun oppa?

Jungkook xỉa xói, lại bực bội khoanh hai tay trước ngực.

Junghyun chính là lý do khiến cả hai cãi nhau trong suốt một tháng qua. Trước đó, Jungkook đã cảnh cáo anh mình. Anh không ngờ rằng hai người lại có thể thân thiết đến mức này (Thật ra là nhờ vào Sydney đã thêm Lisa vào group chat của hai anh em với BamBam, giờ thì hay rồi)

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ