LALISA MANOBAN
Lisa trong phòng khách đi đi lại lại không biết bao nhiêu lần. Jungkook đã vào phòng bố cô hơn 15 phút rồi mà vẫn chưa ra. Bảo cô không lo sao được, bố là người rất nóng tính, tuy nhiên lại rất hiền hậu khi ở bên cạnh cô, mà Jungkook đâu phải là cô chứ.
Giờ đây, Lisa đang cực kì lo lắng. Cô bắt đầu vận dụng hết trí óc để đoán xem hai người đang nói gì bên trong.
Một, cả hai có thể thương lượng được với nhau, sau đó Lisa và Jungkook có thể được sự cho phép của ông.
Hai, bố sẽ nổi cơn thịnh nộ và khăng khăng Lisa phải là một cặp với BamBam, còn Jungkook sẽ vào bệnh viện ngay và luôn.
Hoặc ba, cả thế giới sẽ nổ tung. Nghe tệ nhỉ? Nhưng có khả năng đó.
Bố của Lisa lại cực thích BamBam, một phần là do ông nghĩ con gái mình và BamBam đã từng hẹn hò trước đây. Mặc dù Lisa đã giải thích rằng cả hai chỉ đang giả vờ làm một cặp đôi, nhưng ông vẫn cứ nghi ngờ bọn họ.
Cạch.
Nghe thấy tiếng cửa, đầu Lisa tự động quay lại nhìn Jungkook đang bước đến chỗ cô. Nhưng có gì đó sai sai. Mặt Jungkook cực kì buồn bã, và điều đó lại làm tim Lisa đập loạn xạ, mắt cô bắt đầu ứa nước.
Jungkook vẫn nhìn cô bằng ánh mắt vô hồn, anh nở nụ cười nhạt trên khóe môi rồi dang tay ôm cô vào lòng. Cô vùi mặt trong ngực anh, cố ngăn nước mắt không được chảy xuống.
Không, bây giờ không phải lúc để khóc đâu, Lisa.
-Doll...anh...anh nghĩ chúng ta cần phải tách nhau ra.
Chợt trong lòng Lisa bùng lên một ngọn lửa, cô đẩy Jungkook ra, mắt hằm hằm nhìn anh.
Anh có phải đang đùa không? Mới lúc nãy còn hứa không bỏ rơi em nữa.
-Anh vừa nói cái gì?
-A-Anh nghĩ chúng ta cần tách-
-Okay, chờ đã.
Lisa đưa tay lên trước mặt yêu cầu Jungkook dừng lại, giờ tới lúc cô phải dạy cho tên đầu dừa này một bài học rồi.
-Em hỏi không phải bởi vì em không nghe rõ, mà bởi vì em đang cho anh cơ hội để thay đổi lại lời nói của mình. Bây giờ, em hỏi lại lần nữa. Anh vừa nói cái gì?
Jungkook trông có vẻ rất chắc chắn, vẫn kiên định nhìn Lisa. Lisa lúc này lại không thể hiểu được anh đang nghĩ gì trong đầu, giống như một con người không có cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfic- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...