091 - Drama Queen

446 55 5
                                    

LALISA MANOBAN

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

LALISA MANOBAN

-Lisa yahhh!

Chaeyoung vừa la lên vừa đuổi theo Lisa chạy khắp phòng. Căn phòng trang điểm chỉ có mỗi hai cô út trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết.

-Cậu nhận thua đi rồi tớ trả!

Đang là ba tiếng trước concert, trong lúc chờ Jisoo và Jennie thay trang phục, Lisa và Chaeyoung đã cùng nhau chơi game. Với tư cách là thủ lĩnh câu lạc bộ chơi game, bà hoàng bấm máy điêu luyện chỉ sau Jisoo, Lisa đương nhiên đã thắng. Nhưng Chaeyoung không phục, làm cho Lisa nổi tính nghịch ngợm, kết quả là cướp lấy điện thoại Chaeyoung chạy ào ào trong phòng.

-Yah, Jimin đang gọi tớ! Trả đây!

-Cậu nhận thua đi đã!

-Trả cho tớ đi mà...

-Cậu phải nói câu tớ muốn nghe.

-Có phần phải vậy không?!

-Nói đi!

-Fine! Cậu thắng, tớ thua.

-Yayyyy!

Lisa đắc ý thè lưỡi. Chaeyoung ấm ức giật lại điện thoại rồi đi thẳng ra ngoài nghe cuộc gọi của Jimin. Nhưng chưa tới một phút sau, Chaeyoung đã hối hả quay vào phòng.

-Lisa! Jimin bảo cậu mở điện thoại lên.

-Jungkook nhắn gì cho tớ à?

Lisa đứng dậy khỏi ghế, đi tới chỗ điện thoại đang sạc pin.

Cảm giác tuyệt nhất trong ngày - điện thoại đầy 100%!

Lisa thong dong rút sạc, mở khóa điện thoại. Bên trong lập tức ào ạt mấy chục cuộc gọi nhỡ từ Jungkook, cùng hàng loạt tin nhắn từ Jin.

Chuyện gì vậy nhỉ?

Jungkook lại gọi tới, Lisa nhanh chóng bắt máy.

-Anh ổn không? Có chuyện gì xảy ra à?

-Doll, hôm nay có những ai sẽ tới dự concert?

-Có Sydney, Mina, Jackson oppa và BamBam. Sao thế?

-Fvck, em không thể hủy concert à?

-Fvck, Jungkook. Anh bị điên à? Concert bảo hủy là hủy liền được?

Nhịp tim Lisa bỗng chốc đập mạnh, giọng nói cũng dần trở nên run rẩy. Chaeyoung đứng bên cạnh cũng sốt hết cả ruột.

-Chuyện gì đang xảy ra vậy?

-Em cần phải—#@&#—cô ta đang ở đó—$&@#&—không tốt lành gì đâu!

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ