82 - Car

362 41 6
                                    

LALISA MANOBAN

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

LALISA MANOBAN

-Em có muốn đi nữa không? Anh có thể vòng xe lại, chúng ta đi về.

-Không, đi tiếp đi. Em chỉ buồn vì BamBam không chịu đi cùng mình thôi.

Lisa nhắc tên BamBam làm Jungkook có phần khó chịu. Thân với BamBam lâu nên anh cũng hiểu Bam đã hứa là sẽ không cướp Lisa đi khỏi mình, thì Bam chắc chắn sẽ giữ lời. Điều khiến anh khó chịu là do cảm thấy áy náy khi giữ bí mật với Lisa. Cả chuyện này và cả chuyện chia tay của Taehyung với Jennie. 

Lý do Bam đưa ra để không phải đi cùng xe với Jungkook và Lisa là anh muốn để hai người bạn của mình có không gian riêng, chính xác hơn anh không muốn làm bóng đèn.

Bam chưa bao giờ nói vậy. Hồi trước cả ba người đi chung với nhau, Jungkook còn không thèm phàn nàn câu nào huống chi tới Bam? Bây giờ Lisa có cảm giác Bam vẫn rất kì lạ, lại còn lựa lý do tránh cô.

Về phần Lisa, hôm nay cô chơi trò 50 - 50. Nửa thì không muốn đến dịp khai trương cửa hàng tattoo của Areum, nhưng nửa còn lại thì cực kì không muốn Jungkook đi một mình.

Cuối cùng thì cô chọn lựa chọn sau, bởi vì có thêm một lý do nữa, chính là cô nhớ gia đình nhà Jeon quá rồi.

-Em có muốn gọi hỏi xem Bam đi đến đâu rồi không?

Lisa lắc đầu. Trước đó cô đã nhắn tin cho Mina. May mắn thay, Mina đang rảnh. Sau đó cô hỏi Mina xem có thể đi cùng BamBam được không, bởi vì cô cũng không muốn bạn thân đi một mình.

Mina đã đồng ý. 

Jungkook vẫn tiếp tục lái xe.

-Em có muốn ở lại qua đêm không? Đến sáng mai chúng ta sẽ về nhà?

-Đồng ý, em cũng nhớ gia đình anh nữa.

Jungkook chợt nghĩ đến một người.

-Vậy có bao gồm Junghyun hyung trong đó không?

-Bớt ghen đi ông tướng!

Anh nở nụ cười, lấy tay nhéo má cô một cái. 

Mặc dù Lisa là của anh nhưng cái ông Junghyun kia vẫn cứ thích nhả nhớt chọc ghẹo cô, anh không ghen mới là lạ. Cũng may chỉ là chọc chứ không có ý đồ cướp bồ, cũng may hyung là anh trai ruột, chứ không cũng bị Jungkook đấm cho mấy cái rồi.

-Guk, em nghĩ anh vẫn chưa giới thiệu em cho tất cả thành viên trong gia đình của anh. Trong khi em đã giới thiệu anh cho bên em hết rồi, ngay cả bạn bè thân cận bên Thái cũng biết.

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ