078 - Cancel

262 27 5
                                    

LALISA MANOBAN

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

LALISA MANOBAN

Hiện tại, Lisa đang ủ rũ xếp lại đồ trong vali vào tủ. Thất vọng chính là điều mà cô đang cảm thấy bây giờ. Cô đã thật sự rất mong chờ chuyến đi lần này.

Jungkook đã hủy nó, và thậm chí anh không nói cho cô biết lý do tại sao. Không một lý do. Anh chỉ nói rằng anh cần giữ cô an toàn.

Nhưng anh nghĩ cô là ai? Một đứa ngốc sao? Tất nhiên cô biết anh lo lắng cho cô, và mặc kệ anh đang suy tính chuyện gì, anh vẫn không nên coi thường cô như thế.

Lần này, Lisa thật sự thất vọng.

-Lisa yah?

Tiếng Chaeyoung từ bên ngoài vọng vào.

-Vào đi.

Cánh cửa mở ra, xuất hiện một Chaeyoung với gương mặt rạng rỡ như ánh mặt trời.

-Tớ có chuyện này muốn kể cậu nghe.

-Rồi nói đi.

-Hôm qua tớ đã tập đánh đàn với Loren oppa. Sau đó anh ấy có hỏi tớ làm sao để hẹn con gái vì anh ấy đang chuẩn bị cho một cuộc hẹn hò. Sau đó tớ đã chỉ dẫn anh ấy rất tận tình, thậm chí tớ còn dẫn anh ấy đi mua những món đồ mà con gái hay thích. Xong cậu biết chuyện gì xảy ra không?

-Không...?

-Jimin đã bắt gặp! Và anh ấy ghen!

Chaeyoung vừa cười vừa nói.

-Jimin oppa ghen? Vậy tại sao trông cậu lại vui vẻ như vậy? Chaeng ah, Jimin oppa một khi đã ghen là độ đáng sợ chỉ xếp sau Hoseok oppa thôi đấy. Cậu vẫn tính tươi cười như vậy—

-Nhờ cơn ghen đó mà anh ấy đã lỡ tiết lộ một số thứ?

-Thứ gì?

-Tớ nghĩ Jimin thật sự lên kế hoạch sẽ cưới tớ trong tương lai.

-Okay, tưởng chuyện gì—KHOAN, WHAT THE---

-Lali , cậu không thấy vui mừng sao? Nhưng tớ thì có! Cậu có thể tưởng tượng được không? Điều đó thể hiện Jimin thật sự yêu tớ!

Lisa đứng hình.

-Chaeng, nghe nè. Tớ không muốn phá hỏng giấc mơ đẹp của cậu, nhưng cậu mới 21 tuổi, anh ấy thì 23. Chúng ta còn đang có rất nhiều cơ hội rộng mở trong sự nghiệp. Cậu không nghĩ nó là quá sớm sao?

-Ngốc ghê, Jimin đương nhiên không cưới tớ ngay. Nhưng tớ bất ngờ vì anh ấy có kế hoạch, cũng giống như Jungkook thôi.

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ