LALISA MANOBAN
Jimin, Jungkook và Namjoon.
Đúng vậy, Jimin đã nói là muốn đến xin lỗi Chaeyoung, Jungkook và Namjoon cũng hộ tống đi theo. Jimin chào hỏi rồi không chần chừ đi theo Chaeyoung vào phòng nói chuyện riêng.
-Okay, tôi chỉ muốn hỏi, sao hai người lại ở đây.
Jennie hắng giọng, lạnh lùng nói.
Jungkook và Namjoon nhìn nhau, sau đó Namjoon quyết định lên tiếng:
-Tôi thấy Jimin có vẻ rất buồn bã, vậy nên, để chắc chắn rằng nó không làm gì ngu xuẩn, tôi và Jungkook đã nghỉ buổi tập để đi cùng đến đây.
Jisoo ngồi bên cạnh xoa vai Jennie, khẽ cười:
-Chill đi, Jendeukie. Nếu đổi lại là Chaeyoung hay Lisa, thì chúng ta cũng sẽ làm vậy mà. Quan tâm bảo vệ thành viên thôi.
-Okay.
Jennie đáp lại, mắt nhìn đi chỗ khác.
Lisa nhìn vào điện thoại, cô và Taehyung cũng coi như là có chuyện, nhưng sao Teahyung lại không đến đây? Đang mải lo nghĩ thì Jungkook đột nhiên đi tới bên cạnh cô, nói:
-Chỉ là hyung đang bận việc thôi.
Lisa quay sang nhìn, cả hai có eye contact một lúc. Sau đó Lisa vội quay đi, đi tới ngồi cạnh Jisoo.
-Hai người có muốn uống gì không? Nước trái cây, trà, cà phê hay soda?
-Tôi uống gì cũng được.
Namjoon ngồi xuống ghế, kéo Jungkook ngồi theo, nhẹ nhàng cười.
-Sữa.
Jungkook lẩm bẩm, nhớ rằng Lisa có lần nói rất thích sữa socola.
-Sữa socola của tớ có giới hạn nên-
Lisa tính từ chối nhưng Jisoo bên cạnh bỗng nắm chặt tay cô, ra dấu im lặng.
Lisa nhịn, nhịn, phải nhịn.
-Vậy hai người thật sự nghỉ tập à?
Jisoo cố gắng tìm chủ đề để nói, phá vỡ cái không khí ngượng ngùng này. Đúng là có phẩm chất leader, mọi người ạ.
-À, thật ra thì không. Bọn tôi phải trốn đi, nhưng không sao, Jimin quan trọng hơn.
Namjoon giải thích, khẽ vỗ vai Jungkook, người đang phải hứng chịu ánh nhìn viên đạn của Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfiction- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...