090 - Reveal

399 48 11
                                    

JEON JUNGKOOK

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

JEON JUNGKOOK

-Coi bạn gái em này.

Jin đưa điện thoại mình qua cho Jungkook. Jungkook sau đó nhìn vào màn hình, là hai tấm ảnh mới nhất Lisa vừa đăng lên instagram. Trong ảnh, Lisa đang mang chiếc nhẫn đôi. Không nằm ngoài dự đoán, ở phần bình luận fans đều đang điên cuồng gọi tên Jungkook. Và cũng không nằm ngoài dự đoán, Jungkook đang ở trên chín tầng mây cười như điên.

-Tối nay em hứa bao anh đi ăn tối đúng không?

Jin lên tiếng kéo Jungkook quay về hiện thực.

-Huh?

-Đừng bảo em không nhớ?

Jungkook vẫn nhìn một cách khó hiểu:

-Anh nói gì thế...?

Jin ngay lập tức đứng bật dậy khỏi ghế, đùng đùng chống nạnh:

-Cậu đúng là khốn nạn! Cậu không nhớ thì tôi nhắc cậu nhớ. Tôi đã lén lút sắp xếp cho cậu chuyến bay sang Jarkata. Khi Sejin hyung dò hỏi tôi còn kiếm lý do che giấu cho cậu. Tôi cực khổ như thế, còn cậu làm gì? Cậu sang đó hạnh phúc chơi đùa với bồ cậu cả đêm, vui vẻ tới nỗi sáng hôm sau người con bé rã rời. Đã vậy cậu còn hoãn lịch bay để ở lại đó thêm cả buổi sáng. Nhưng cậu không thèm nói cho tôi! Để tôi với Namjoon phải cực khổ đứng chờ cậu ở sân bay mấy tiếng đồng hồ! Khi năn nỉ tôi giúp, cậu đã hứa bao tôi một bữa ăn sau khi concert kết thúc. Bây giờ an toàn về đây rồi, concert cũng xong rồi, cậu lại giả ngu bỏ qua bao nhiêu công sức của tôi! Cậu thấy công bằng không, Jeon Jungkook?! 

Jin tuôn một tràng xong đứng thở hổn hển. Jungkook sững người ra một lúc, sau đó mới đem gương mặt tội lỗi đứng dậy khoác vai Jin.

-Em xin lỗi, hyung. Nhưng mà em nhớ trước đó đã bảo anh không cần ra sân bay đón mà? Với lại mấy tiếng đồng hồ chờ em, anh cũng đi vào khu vui chơi gần đó với Namjoon hyung chứ bộ?

Jin quay lại trừng mắt:

-Không biết, thất hứa vẫn là thất hứa!

-Đừng giận mà hyung...

-Đi ra!

-Giờ chúng ta đi ăn nhé? 

-...

-Tất nhiên là em mời. Anh muốn ăn gì để—

-Thịt nướng hảo hạng.

>>><<<

Hiện tại Jin và Jungkook đang ở một nhà hàng thịt nướng. Các thành viên khác đều đã có kế hoạch riêng nên cũng chỉ có hai anh em đi cùng nhau. Trong lúc đợi Jin order đồ, Jungkook lại lấy điện thoại nhắn tin cho Lisa. Lisa đang ở Mỹ cùng với BLACKPINK chuẩn bị cho concert, nên khung giờ hai người chạy ngược nhau. Bên anh đang là buổi tối còn bên Mỹ chỉ mới qua trưa.

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ