LALISA MANOBAN
Đã qua buổi trưa, Lisa cùng BamBam vẫn đang ngồi ăn tráng miệng và xem phim với nhau. BamBam ngỏ ý muốn gọi cho các chị về, nhưng Lisa đã ngăn lại vì cô sợ mình làm phiền. Nếu như họ biết cô đang không khỏe, chắc chắn sẽ phi như bay về nhà chăm sóc cô. Nhưng cô không muốn là gánh nặng của họ.
-Uh...Lisa?
Lisa quay đầu lại nhìn, chờ đợi.
-Thật ra tớ cũng không muốn giấu, Jungkook đã nói chuyện với tớ tối qua. Tớ đã có chút lời khuyên, tớ nghĩ cậu ấy sẽ sớm thổ lộ với cậu đấy.
Lisa mở to mắt, mặt đỏ lên, nhớ về lời nói của Jisoo hôm qua ở biển.
-Cậu nghĩ gì về Jungkook?
-Uhm...tớ cũng thích cậu ấy, Bam. Nhưng tớ chưa chắc chắn về tình cảm này lắm. Tớ vẫn lo về Tae oppa...
-Really?
-Tae oppa rất tốt, và cũng rất chắc chắn khẳng định rằng sẽ làm tớ hạnh phúc. Hôm qua sau khi tiệc sinh nhật kết thúc, anh ấy có hẹn tớ đi ăn. Nhưng tớ lấy cớ là bận, nên đã từ chối.
-Tớ xin lỗi, nhưng tớ có linh cảm xấu. Nhưng cứ làm theo con tim cậu mách bảo xem.
-Tớ chỉ muốn có người ở bên mỗi khi tớ cần thôi. Không được bỏ rơi tớ, tớ rất ghét. Nếu chẳng may tớ gặp chuyện, ai mà xuất hiện lúc đó, thì tớ sẽ sẵn sàng trao tình cảm luôn...uh cậu biết đó, tớ rất trân trọng những người không bỏ tớ ở lại một mình.
-Chẳng phải có người đó rồi hay sao?
-Tớ không nói cậu. Cậu ngoại lệ.
-Tớ cũng không nói tớ. Ý tớ là, có người khác, rất gần gũi với cậu.
-Tớ nghĩ mình cần thêm thời gian, để nhận ra người đó là ai.
-Sáng hôm sau-
Lisa vừa tỉnh dậy, vươn vai lấy tinh thần bắt đầu một ngày mới.
Hôm qua, như đã đoán trước. Khi các chị về nhà, cực kì lo lắng cho cô đến loạn cả lên. Jisoo nổi nóng một chút, nhắc Lisa đáng ra nên nói để cô chạy về nhà. Jennie đồng tình với Jisoo sau đó chạy đi mua thêm thuốc và thức ăn bồi bổ. Chaeyoung tự nhiên khóc, tự đổ lỗi cho bản thân tối hôm trước không nên bắt Lisa đi mua đồ ăn vặt với mình quá khuya, thì cô cũng sẽ không mệt mỏi đến nỗi ngã bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfic- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...