LALISA MANOBAN
Một ngày mới bắt đầu ở Paris.
Cuộn tròn trong tấm chăn dày, tận hưởng cảm giác mềm mại ấm áp làm Lisa khó lòng mở mắt. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, cô đang ở Paris, thành phố mộng mơ mà ai cũng ao ước được đặt chân tới. Cô không thể lãng phí hai ngày ở đây được.
Chầm chậm ngồi dậy, điều đầu tiên Lisa làm là kiếm điện thoại xem giờ. Nếu nó cũng chỉ là xem giờ thì không sao, nhưng cô lại thấy tin nhắn của dì Nura.
"Mọi chuyện xong rồi, con tập trung nghỉ ngơi đi nhé"
...
Bố cô mất rồi. Người bố mà cô mới được gặp lại chưa được bao lâu, đã mãi mãi không còn trên đời nữa.
Hôm kia, sau khi nói lời trăn trối với mẹ và cô, ông đã trút đi hơi thở cuối. Cô vẫn còn nhớ câu nói ông thốt ra trước khi tay ông buông thõng xuống giường bệnh.
"Bố yêu hai mẹ con nhiều lắm"
Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, lúc đó Lisa vẫn chưa thể hết bàng hoàng và đau đớn vì mất đi người thân của mình. Cô càng không muốn thấy bố ra đi như thế, một cách chật vật và đau khổ.
Dù sao, cô vẫn muốn bố ở trong tâm trí mình là một người khoẻ mạnh, rộng lượng hay bế cô đi khắp xóm, hay mua cho cô mọi thứ mà cô thích ở chợ, hay kể cô nghe về những thứ rộng lớn ngoài kia. Giờ thì cô đã được đặt chân ra ngoài thế giới rồi, nhưng bố không còn nữa.
Cô lo sợ nên đã trốn tránh.
Cô nhờ dì Nura sắp xếp mọi thứ và tự mình gọi điện nhờ Jennie đưa đi cùng. Cô không muốn chứng kiến cảnh tượng đau lòng đó thêm một chút nào nữa.
Cô sợ.
Cái tên xui xẻo này.
Câu nói đó luôn đúng.
Những người gọi cô là Pranpriya,
Cuối cùng cũng sẽ rời bỏ cô mà đi.
>>><<<
Lisa đang ở đây, trên phố Paris ngập nắng vàng. Cô không được phép đi ra ngoài (Hana unnie đã dặn) nhưng đã đến đây rồi thì ai bỏ lỡ được kia chứ? Nhân lúc Hana và Jennie đi đến trụ sở Chanel cùng nhau, Lisa đã trốn ra.
Chỉ cần không một ai biết, thì cô tự tin mình sẽ an toàn.
Lisa cầm máy ảnh chụp một góc phố nhỏ. Cô mang máy ảnh không chỉ để ghi lại khoảng thời gian ở đây, mà còn để nó giúp cô phân tán hết mọi chuyện đã xảy ra trước đó. Cô cần quên hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfiction- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...