JEON JUNGKOOK
Suji.
Cô ấy là một nữ sinh nổi tiếng ở trường trung học của Jungkook, tất cả nam sinh trong trường đều muốn được hẹn hò với cô ấy. Jungkook lúc đó vừa hay nổi lên với cái danh "thực tập sinh KPOP", mặc dù lúc đó anh chỉ mới tham gia thi hát ở Busan, nhưng đã được mọi người đồn thổi rằng sẽ sớm lên Seoul thực tập, thế nên Jungkook cũng dễ dàng nhận được sự chú ý của Suji.
Suji trong trí nhớ của anh không phải là một con người xấu xa, chỉ là cô ấy có lối sống quá thoáng đi. Vậy nên, Jungkook cũng không thể theo kịp được nhịp sống của Suji, nói chính xác hơn, hai người thuộc hai thế giới hoàn toàn khác. Họ chia tay sau chỉ sau vài tháng quen nhau. Khoảng thời gian sau đó, Suji vẫn một mực níu kéo Jungkook, nhưng anh không quan tâm nữa. Thậm chí lúc anh lên Seoul thực tập ở Bighit, tưởng rời Busan thì sẽ cắt đuôi được Suji, nhưng không, cô ta theo anh lên tận đây và làm phiền cuộc sống của anh. Mãi cho đến khi anh được Bighit cho sang Mỹ học nhảy vào mùa hè năm 2012, Suji mới thật sự biến mất kể từ lúc đó. Đến bây giờ hai người vẫn chưa gặp lại.
Dù lúc đó chỉ là tình cảm con nít sớm nở tối tàn, nhưng suy cho cùng, Suji vẫn là mối tình đầu của Jungkook.
-Thế giới này có cần nhỏ như vậy không chứ?
Lisa nói trong tiếng khóc đứt quãng.
Jungkook không thể hiểu những gì Lisa nói, tuy nhiên anh vẫn im lặng để nghe cô nói tiếp.
-Vậy...Suji là người yêu cũ của anh?
Cuối cùng Lisa cũng xoay người lại đối mặt với Jungkook, trên đôi mắt vẫn giàn giụa nước.
-D-Doll...anh không biết gì về chuyện này cả.
-Su-Suji-cô ấy...
Lisa ngừng lại, không dám nói ra những gì mình nên nói.
Jungkook đứng dậy, đi đến góc phòng để lấy lại cái áo của mình rồi mặc nó vào. Anh thở dài, cố gắng bình tĩnh bản thân trước. Sau đó tự mình đi đến phía sau Lisa, anh vòng tay mình ôm lấy chiếc eo nhỏ, cằm thì tựa nhẹ lên vai cô.
-Vậy em quen Suji sao?
Jungkook nhỏ giọng thì thầm.
Qủa thực quá khứ của Lisa khá là rắc rối, và anh hiểu rõ ràng rằng mình biết quá ít về cô. Tuy nhiên, anh vẫn đợi đến ngày cô nói cho anh biết tất cả, và dù cho quá khứ cô có ra sao đi nữa, thì nó cũng sẽ không thể thay đổi được một sự thật rằng - anh yêu cô, rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfiction- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...