081 - MMA 2018

507 45 8
                                    

JEON JUNGKOOK

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

JEON JUNGKOOK

Tháng 10 năm 2018

-JEON JUNGKOOK!

Jungkook nghe tiếng hét từ điện thoại thì giật mình bỏ nó xuống bàn, sau đó mới mở loa ngoài.

-Sao, doll?

-Anh bị điên hả? Cái đồ đầu dừa thích ghen tuông thối tha, tại sao anh lại làm như thế?!

-Làm cái gì, em nói rõ ra xem nào.

Jungkook làm bộ không biết. Vậy thì Lisa cũng làm bộ không biết luôn.

-Oh, em cũng không biết, có lẽ là làm Vlive, xong copy style của DK sunbae?

Oh, cái đấy à.

Jungkook đương nhiên phải ghen chứ. Mọi chuyện sẽ không có gì nghiêm trọng nếu như nó chỉ là một màn collab bình thường, nhưng không, Lisa đã đăng ảnh lên instagram. Và cái điều đáng nói ở đây là gì? Chính là DK đã dám vừa cười vừa nhìn Lisa với ánh mắt chứa đầy tình ý. Rồi làm vậy để ai ghen? Ai? Jungkook.

Định mệnh thế nào, hôm đó Jungkook lại được giao nhiệm vụ làm Vlive giao lưu với fan. Cũng không biết có uống nhầm thuốc không, nhưng lúc đó anh chỉ muốn chứng minh Lisa là của riêng mình anh thôi. Có gì đâu, chỉ là mặc áo khoác đen, đội nón, chỉnh tóc gần giống như DK thôi mà. Nguyên cái vlive thì hết phân nửa là sự ghen tuông rồi còn nói bóng nói gió, nói muốn làm này làm nọ , cũng bởi vì nhớ cô bạn gái thôi.

Vậy mà giờ lại bị mắng chửi như tát nước thế này? Công bằng ở đâu?

Nhưng mà fans cũng sẽ không phát hiện ra đâu, nhỉ?

-Em xong đời với anh rồi đó, Jeon! Nếu fans để ý thì sao?

Cũng đúng, cũng có thể fans sẽ để ý! Nhưng ít nhất thì nên cho fans quen dần, để sau này họ cũng không bất ngờ lắm khi hai người công khai. Được, một nước đi hợp lý.

-Uhm, cứ để cho họ nghi ngờ đi.

Lisa nghe Jungkook nói xong thì muốn chửi thề ngay tức khắc. Nếu YG mà xem được cái vlive này, thì thôi Lisa phải ghé lên phòng chủ tịch đàm đạo một tiếng rồi. Từ bây giờ cô phải chỉnh cho cái tên này không được ghen bậy bạ bừa bãi mới được.

-Như anh hay nói đó, cứ mặc họ nghi ngờ, dù gì họ cũng đâu có nghĩ sai.

-Okay, anh thông minh lắm. Em sẽ đi than với BamBam đây.

BamBam.

Jungkook muốn nói Lisa hãy giữ khoảng cách với BamBam, để cho anh chàng không phải quá đau đớn và tìm cách quên đi Lisa nhanh hơn. Tuy nhiên, nếu Jungkook mà nói vậy, Lisa sẽ giận, lại cho rằng anh đang ghen nữa.

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ