LALISA MANOBAN
Lisa đang ở trên máy bay đến Jakarta cùng các chị cho In Your Area Tour. Thay vì tập trung cho concert, trong đầu Lisa giờ chỉ nghĩ đến cả KPOP đang điên cuồng vì câu chuyện "Những chiếc nhẫn đôi của Liskook" - thứ mà đang oanh tạc trên mọi các trang mạng xã hội.
Chắc chắn bây giờ có rất nhiều người đang mắng chửi Lisa, nhưng cô quyết định mặc kệ. Chỉ cần không đọc là được.
Người 'chủ mưu' của chuyện này - Jennie, đang ngồi ngay bên cạnh Lisa, và đang rất tự hào. Tự hào bởi vì cô đã can đảm gián tiếp nói với mọi người trên toàn thế giới rằng cô có cái gì đó với Jungkook.
Jisoo thì ngược lại, thay vì tự hào thì Jisoo thấy lo lắng cho Lisa hơn. Lo lắng bởi vì cô chị cả sợ những lời nói của haters sẽ khiến Lisa lại suy nghĩ tiêu cực. Nhưng nếu có BP và Jungkook ở bên cạnh thì sẽ không sao nhỉ? Nhắc tới Jungkook, nếu cậu ta mà không ngó ngàng gì tới Lisa, thì Jisoo cô đây chắc chắn đến tận nơi bẻ đầu cậu ta ra làm đôi!
Chaeyoung thì khỏi nói. Với tâm hồn lãng mạn thì sau khi biết chuyện, cô nàng ngay lập tức reo hò ầm ĩ xung quanh Lisa. Lisa mặc dù miệng thì cười nhưng trong lòng cô vẫn chưa yên. Lỡ như Jungkook vẫn không tha thứ thì sao đây?
-Nghĩ gì vậy, Lali?
Chaeyoung ùa tới ngồi vào chỗ trống bên cạnh Lisa.
-Haiz, không biết Hana unnie sẽ phản ứng thế nào, cả Yang sajangnim nữa.
-Sajangnim? Wow Lisa, không phải là Yang papa nữa à?
Trước khi để mấy cô em nói thêm câu gì, Jisoo vội vàng ra hiệu im lặng, rồi dè chừng nhìn quanh để chắc chắn rằng không có nghe thấy. Nhưng an tâm vì Jennie đã lo hết. Ở khoang thương gia cả nhóm đang ngồi có rất ít người, mà lại còn ngồi rất xa bốn nàng. Jennie đã cố tình sắp xếp để không có một tên nhà báo nào có thể lên đây rình mò, bởi vì Jennie biết chuyện Lisa đeo chiếc nhẫn đó bây giờ đang là chủ đề nóng hổi.
-Lấy 17 triệu won từ chúng ta mang đi đánh bạc, đó không phải là chuyện mà một người cha sẽ làm, nên đừng gọi ông ta là papa nữa.
Jisoo nhỏ giọng nói.
Lisa thì đã nghe từ Jennie trước nên cũng không quá bất ngờ, chỉ có Chaeyoung thì há hốc miệng không tin được.
-Yang papa lấy trộm 17 triệu won từ chúng ta á?
Jennie bảo có đường dây, hóa ra là đường dây với Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfic- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...