013 - Cậu có thể làm được

699 71 1
                                    

LALISA MANOBAN

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

LALISA MANOBAN


BLACKPINK đang đi theo quản lí vào phòng chờ trang điểm. Hôm nay là một ngày trọng đại. Chính là cái ngày Lisa cô đây sẽ làm cho Jeon Jungkook phải cúi đầu nể phục.

Sau buổi đi chơi công viên hôm đó, hai người cũng không nhắn tin gì nữa. Tất cả mọi thứ trở về như bình thường. Lisa mỗi ngày càng tập luyện chăm chỉ hơn chỉ để đợi đến hôm nay.

Đang ôm Tokki đi về phía phòng chờ thì điện thoại Lisa vang lên tiếng thông báo. Cô mở ra xem, là tin nhắn từ Jungkook

Jerkook

Cậu đã chuẩn bị sẵn sàng chưa, doll?
Đã xem.

Lisa đang chực nhắn lại nhưng tay vừa chạm xuống màn hình thì đụng phải đầu vào lưng của Jisoo. Họ đã đến cửa phòng. Cô ngẩng lên, chỉ thấy chị quản lí đang chìa tay ra, bảo cô đã đến lúc phải "tịch thu" điện thoại rồi.

Lisa tính nhắn: "Hell yeah" nhưng cô không biết mình đã nhắn đúng chưa hay đã gửi đi chưa. Nhưng thôi kệ, phải đưa điện thoại cho quản lí rồi, nên cô nghĩ để Jungkook ăn seen cũng không sao.

Cả bốn ngồi xuống ghế để stylist trang điểm.

-Em có thể buông con thú bông này ra một chút được không?

Chị stylist hỏi Lisa.

Ba cô nàng còn lại bắt đầu chọc cười:

-Sao chị có thể gọi bạn trai của Lisa là thú bông được chứ?

-Con bé yêu bạn trai nó lắm đấy. Thậm chí nếu có ai đụng tới còn sẵn sàng chinh chiến luôn cơ!

Lisa ngồi bên đỏ hết mặt mũi, rõ ràng mấy bà chị này sẽ chẳng bao giờ bỏ qua cơ hội nào để chọc cô tức chết mà. Đợi đấy, có ngày cô sẽ phục thù!

Nói rồi cô đặt Tokki lên chiếc ghế bên cạnh, ngoan ngoãn để stylist make up.

Lisa là người xong đầu tiên, nên cô đã xin quản lí cho phép vào phòng vệ sinh một chút. May thay, chị ấy đồng ý. Đương nhiên cô phải mang luôn Tokki theo, vì các chị xinh đẹp quá, Tokki sẽ xao động mất thôi.

Đang trên đường đến phòng vệ sinh, Lisa nhìn Tokki cười nói:

-Nghe nói là bé Yuni thích Tokki hả?

-...

-Tốt nhất là Tokki không được thích ai khác đâu đấy, không thì Lisa sẽ buồn lắm...

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ