Tháng năm, 2018.
Lisa và Jungkook đứng nhìn nhau chằm chằm, không ai nói năng câu gì. Lisa chỉ là đang mệt, cô vừa chạy vội vã đến đây chỉ để được gặp Jungkook.
-Uh...em chỉ muốn nói tạm biệt anh, uhm haha.
Cô ngại ngùng cười, đưa mắt nhìn đi đâu cũng được chứ không phải là mắt anh. Cô đang bị xấu hổ, hai má ửng hồng lên.
Jungkook, người bị cô làm cho ngạc nhiên, chỉ đứng im cười. Anh bỏ hành lý của mình xuống và nhìn quanh để chắc chắn rằng họ không bị bắt gặp.
Sau đó, anh không để tốn thêm một giây phút nào nữa mà trực tiếp tiến tới ôm cô vào lòng. Cô cũng ôm lại, trân trọng từng khoảnh khắc hai người được ở bên nhau.
Hôm nay, BTS sẽ bắt đầu world tour của nhóm. Cũng có nghĩa là, đôi trẻ này sẽ không được gặp nhau trong vài tháng.
Cả hai đã cãi nhau.
Lần nữa.
Tối qua, họ tranh luận về việc quản lý thời gian và một số thứ khác. Lisa thừa nhận, đó là lỗi của cô. Tuy nhiên, lòng tự tôn của bản thân quá lớn khiến cô không thể nhận lỗi được. Và cô không tài nào chợp mắt nổi khi nghĩ đến việc Jungkook sẽ rời khỏi đây trong khi bọn họ chưa làm hòa.
Vậy nên, cô đang ở đây.
Jungkook nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu của Lisa, tay vuốt ve mái tóc cô.
-Anh xin lỗi, Priya.
Lisa vội vàng lắc đầu, cô bĩu môi, trên mặt đầy vẻ ăn năn tội lỗi.
-Chúng ta đều biết hôm qua tất cả là lỗi của em.
Cô thì thầm.
-Và em xin lỗi vì điều đó. Em không muốn anh rời đi mà chưa làm lành với em.
Cả hai buông nhau ra, Jungkook đang nghĩ trong đầu rằng anh may mắn như thế nào mới có được Lalisa Manoban chứ?
-Thật ra còn hai tiếng nữa anh mới phải đến sân bay. Anh đang tính đến chỗ của em.
Mắt Lisa mở to. Jungkook thật sự đến kí túc xá chỉ để giảng hòa với cô. Okay mọi người nhất định phải kiếm được một Jeon Jungkook cho riêng mình đấy!
-Sao anh...lại ngọt ngào vậy chứ.
Lisa lẩm bẩm, cô cũng không biết nói gì hơn.
Cô lúng túng không biết phải làm sao bởi vì người đàn ông trước mặt đang khiến cô đông cứng. Làm sao anh lại có thể đẹp trai như thế vào sáng sớm vậy? Lisa nghĩ, thầm gục ngã trong lòng.
-Em ngọt ngào hơn.
Jungkook chun mũi nở nụ cười thỏ con nổi tiếng khi chứng kiến vẻ bối rối của người con gái trước mặt.
Lisa đã đến sân bay trước, bởi vì cô nghĩ BTS chuẩn bị bay. Tuy nhiên, không may thay, khi cô đến nơi thì không có ai ở đó cả. Cô đã lục tung cả danh bạ của mình lên gọi cho bất kì ai có thể chỉ để biết được Jungkook đang ở đâu.
-Anh vẫn còn hai tiếng nữa. Em có muốn đi đâu không?
-Em không muốn đi đâu hết, Guk. Thay vào đó chúng ta có thể ở trong nhà của anh không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfic- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...