LALISA MANOBAN
Lisa đang vừa sấy tóc vừa nói chuyện điện thoại với Jungkook. Jungkook đã hành xử rất lạ kể từ tối qua. Lisa đương nhiên phát hiện ra điều đó. Tuy nhiên, cô quyết định bỏ qua, không nghĩ ngợi gì thêm nữa.
Cũng một phần vì cô biết rằng, nếu có chuyện gì đó xảy ra, Jungkook chắc chắn sẽ nói cho cho cô.
Khi Lisa sửa soạn xong, cũng là lúc kết thúc cuộc điện thoại vì Jungkook đã gần đến kí túc xá. Lisa mở cửa phòng ra, một mùi hương kì lạ bay ngang qua mũi cô, là mùi trứng cháy?
Nghĩ vậy, Lisa nhanh chóng xông tới nhà bếp, rồi đơ người khi thấy cảnh tượng trước mặt. Chaeyoung đang vừa la hét vừa cố lật quả trứng chiên (lúc này đã không còn là trứng chiên), và Jisoo, người đang vừa nhàn nhã ăn bắp rang, vừa cười khoái chí vì tính vụng về của Chaeyoung. Cô chị cả chỉ ngồi im ở đó mà xem cô sóc chuột đang gần như muốn đốt cháy gian bếp tới nơi.
Không giống bình thường gì cả. Vì mỗi lần Lisa nấu hỏng hay gì đó, Jisoo sẽ là người đầu tiên nhảy cẫng lên.
-Hôm nay là ngày gì đặc biệt à?
Lisa quay sang hỏi Jisoo.
Jennie lúc này cũng vừa bước ra khỏi phòng, trên đầu còn quấn khăn tắm, trả lời thay cho Jisoo:
-Chaeng đang cố học nấu ăn để chuẩn bị sau này làm một người vợ tốt, đó là điều đặc biệt.
-Làm vợ?
Lisa nghĩ gì đó một lúc rồi vội xua tay đi. Cô nhìn Chaeyoung đang khổ sở nấu ăn, không cần nhắc, cô cũng đang tìm luôn bình chữa cháy ở đâu.
-Chaeng, trời đất...em không phải đang làm pizza, đừng có xoay vòng quả trứng như thế!!
Chỉ ngồi xem Chaeyoung thôi, nhưng Jennie phải gân cổ lên la như muốn ngất xỉu.
Jisoo vẫn chỉ im lặng cười, đúng là có điều gì bất thường.
-Rồi Jisoo unnie bị gì vậy?
Chaeyoung và Jennie cùng quay đầu nhìn, lần này Chaeyoung trả lời trước.
-Oh, Yoongi oppa đã giải thích và hai người mới làm hòa tối qua. Đó là lí do.
Lisa bĩu môi, để ý thấy Jisoo đã hoàn toàn xem chị em là không khí. Đảm bảo trong đầu cô chị lúc này đang mơ tưởng về một đám cưới hoàn hảo với Yoongi.
Well, từ bias thành bạn trai. Wow.
-Còn cái tên đáng ghét kia lại trèo qua cửa sổ phòng chị một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfiction- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...