JEON JUNGKOOK
Tháng 12 năm 2017
Tháng 12, cuối cùng thì BLACKPINK cũng có khoảng thời gian để nghỉ ngơi trước khi bận rộn một lần nữa. Jungkook là người mừng nhất khi nghe tin này, thế nhưng niềm vui dập tắt cũng nhanh khi anh biết rằng mình không thể đón giáng sinh cùng Lisa.
BTS thường tổ chức giáng sinh cùng nhau trước, sau đó các thành viên sẽ trở về nhà bố mẹ ít nhất hai đến ba ngày để thăm họ.
Và, ngày mai chính là ngày Jungkook phải trở về Busan. Anh muốn đưa Lisa về cùng, nhưng không thể, vì Lisa đang ở Thái Lan. Tuy buồn vì không thể đi cùng Lisa, nhưng ít nhất anh cũng thấy an tâm vì cô đi cùng BamBam, người bạn thân anh tin tưởng sẽ chăm sóc cho cô an toàn.
Mặc dù vậy, Jungkook vẫn có vài linh cảm không tốt lắm...
-Một trai, một gái, ở bên nhau trong suốt đường đến Thái Lan? Thôi nào Jungkook, đừng nói rằng em là người duy nhất lo lắng ở đây!
Sydney than vãn.
Jungkook chỉ thở dài, tiếp tục công việc lái xe. Bây giờ, anh đang lái xe đến tiệm bánh để Sydney và anh có thể mua một ít mang về Busan ngày mai. Yes, đi cùng cô em họ Sydney - bạn gái của BamBam.
-Syd, họ chỉ coi nhau như chị em trong nhà thôi. Thế thì tại sao chúng ta phải lo lắng?
-Okay, cả hai chỉ xem nhau như chị em, nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận việc gia đình hai bên đều mong muốn hai người thành đôi như thế nào...
Thở dài lần nữa, Jungkook rẽ vào một chỗ trống để đỗ xe trước khi trả lời lại.
-Anh nghĩ em với Lisa đã ổn rồi chứ? Cả hai thậm chí còn chơi game cùng nhau trong nhà của anh.
-Tất nhiên tụi em ổn, em không có ý định giận Lisa unnie. Nhưng mà, khi Bam giới thiệu em với gia đình của anh ấy, em nghĩ họ đang so sánh em với unnie.
Tính ra Jungkook và Sydney làm anh em họ cũng đúng, ngay cả đến chuyện này còn giống nhau. Như đã nói, lần đầu gặp cả hai người bố của Lisa, thì cả hai ông ấy có vẻ như vẫn chưa chấp nhận Jungkook cho lắm. Họ thích BamBam hơn, mặc dù hai người đã bao nhiêu lần phản biện lại rằng sẽ chẳng bao giờ là một đôi được.
-Nghe này, anh đã ghé thăm gia đình của Lisa một hoặc hai lần mỗi hai tháng, có lúc thì đi cùng Lisa, có lúc không. Ban đầu, anh nghĩ mình không có hi vọng. Nhưng Lisa đã bảo anh đừng lo, an ủi anh, và nói với anh rằng bố mẹ rồi sẽ thích anh thôi. Cuối cùng, mưa dầm thấm lâu, công sức của anh đã được đền đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfiction- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...