LALISA MANOBAN
Lisa kéo thanh trượt xuống xem giờ trước khi trả lời video call của Jungkook. Đã là 9 giờ sáng sau khi cô ngủ li bì vì hôm qua chơi sinh nhật Jisoo quá nhiều.
Khuôn mặt bơ phờ vì vừa ngủ dậy nở nụ cười:
-Hey.
-Are you okay?
Jungkook hỏi bằng tiếng anh, làm Lisa ngạc nhiên mở to mắt.
-Woah, mở đầu không tệ.
-Don't try to change the topic. You don't look too good.
Lisa nhận thấy phát âm của Jungkook đã cải thiện lên rất nhiều, hơn nữa còn có thể tự nhiên nói lưu loát cả câu như thế. Người làm giáo viên đây làm sao mà không mừng cho được.
-Stop looking at me like that, doll. Tell me, are you okay? Do you want me to send some medicine over there?
Cũng ngạc nhiên, cả hai vẫn nói chuyện với nhau như bình thường sau mọi chuyện xảy ra trong buổi tối hôm kia. Họ không cần phải trực tiếp nói lời xin lỗi. Nếu một người chủ động nói chuyện trước, thì cũng coi như là xin lỗi, sau đó tất cả sẽ trở về như lúc đầu.
-Chúng ta bắt đầu buổi học được chưa?
-Tớ đã bảo cậu không được thay đổi chủ đề rồi còn gì. Đừng đánh trống lảng. Cậu trông như đang bị ốm vậy. Tớ muốn cậu tắt máy đi, học sau cũng được. Hãy nói với các chị, và nghỉ ngơi tốt vào.
-Nhưng mà Jungkook-
Tớ muốn nói chuyện với cậu.
-Nghe tớ, sức khỏe quan trọng hơn, Pranpriya.
Bây giờ, Lisa mới nhận ra Jungkook đang vô cùng nghiêm túc. Cô để ý Jungkook chỉ gọi cô như thế khi anh đang buồn,đang cực kì lo lắng, căng thẳng hoặc đang muốn thật sự nghiêm túc.
-Tớ xin lỗi vì giờ không đến thăm cậu được. Tớ và các anh đang ra sân bay. Nhưng tớ hứa sẽ đến thăm cậu khi trở về.
-Cậu không cần phải đến thăm tớ đâu.
Tớ chỉ cảm thấy vui vì chúng ta vẫn ổn, thế thôi.
-À, tớ đã lên kế hoạch dạy cho cậu một số môn thể thao, như tớ đã hứa. Đừng có vui mừng quá mà la lên đấy.
Lisa đang bắt đầu hứng thú chuẩn bị la hét lên mà nghe Jungkook nói thế liền cười trừ, không dám thốt lên lời nào nữa. Jungkook hiểu cô quá rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfic- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...