072 - She was your first

394 27 3
                                    

LALISA MANOBAN

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

LALISA MANOBAN

Lisa cố gắng đi thật khẽ khàng để không bị phát ra tiếng động, một tay cô cầm túi xách và đôi giày cao gót đen, tay còn lại được dùng để giữ thăng bằng cho cơ thể, cứ thế trông Lisa như một con chuột nhắt nhón chân đi trong suốt quãng đường từ phòng ra đến cửa nhà.

Cô không mặc một chiếc đầm lộng lẫy như dresscode của bữa tiệc. Mà chỉ đơn giản một chiếc áo thun màu vàng có khóa giữa, để hở eo, một chiếc váy đen ngắn ôm trọn đường cong cơ thể, khoe luôn đôi chân dài nuột nà, cuối cùng là chiếc áo khoác oversize được Jungkook đưa cho trong lần cô ngủ lại nhà anh.

Chỉ đơn giản là ngủ, không gì hơn...

Thật ra Lisa có lý do đột xuất nên mới phải đi đến bữa tiệc, nên cô không nói cho các thành viên biết, thành ra mới phải lén lén lút lút đi như này.

Lisa đã đi đến giữa nhà, chỉ cần một chút nữa thôi. Đột nhiên đèn nhà bật lên, làm cô không khỏi hét lên trước khi vội vàng bịt miệng mình lại.

-Xin cho hỏi quý cô đi đâu mà ăn mặc như vậy, Miss Manoban?

Chaeyoung hỏi , tông giọng hơi nâng lên một chút.

Lisa không dám quay đầu lại nhìn các thành viên. Đúng vậy, các thành viên. Cô biết rằng sau lưng mình không chỉ có mỗi Chaeyoung, mà còn cả Jennie và Jisoo.

-Đi đến bữa tiệc.

Lisa đầu hàng.

-Em nghĩ mọi người đã ngủ rồi cho nên là em tính đi một mình. Đây là chuyện gấp, em biết chúng ta đã từ chối nhưng em cần phải đi gặp BamBam.

-Okay. Vậy thì đừng nói với Jungkook là em sẽ đến. Tụi chị cũng sẽ không nói với bạn trai của tụi chị luôn.

Cô nghe thấy giọng Jennie.

Tụi chị?

Lisa quay lại nhìn, cô trố mắt ra khi thấy các thành viên đều đã ăn mặc đẹp đẽ hết. Oh, thôi thì cũng không ngạc nhiên cho lắm. BP chưa bao giờ bỏ lỡ cuộc vui nào, mặc dù đã từ chối trước đó. Họ vừa trải qua lịch trình quảng bá dày đặc, nhưng họ cũng đâu mệt đến mức đó?

-Làm cho bọn họ bất ngờ nào!

Jisoo hò reo, rồi xung phong chạy ra mở cửa, kế đến là Chaeyoung và Jennie cũng lôi Lisa đi theo.

>>><<<

Lisa có hai lý do để đến bữa tiệc.

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ