080 - BamBam

356 31 6
                                    

JEON JUNGKOOK

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

JEON JUNGKOOK

Jungkook thức dậy, đêm qua vì có cô mà anh đã ngủ rất ngon. Có điều vừa mở mắt ra thì anh lại phát hiện bên cạnh mình trống trơn.

Anh hít hít mũi vài cái, liền nhanh chóng nhận ra được có mùi gì đó thơm thơm tỏa ra từ nhà bếp. Đoán là cô đang nấu bữa sáng, nên anh cũng đứng dậy kiếm cái áo mặc vào rồi đi ra ngoài.

Lisa đang ở trong bếp nấu nướng, trên người cô vẫn mặc y như hôm qua, chỉ có đồ nhỏ bên trong và áo sweater của Jungkook.

Jungkook cố tình nhón chân đi nhẹ nhàng để không bị phát hiện rồi vòng tay ôm Lisa từ sau lưng, đầu rúc vào hõm cổ cô hít lấy hít để mùi thơm nhẹ từ làn da và mái tóc. 

Anh rất thích được ngửi mùi thơm của cô, mặc dù nước hoa thì thơm thật đấy, nhưng anh vẫn thích mùi hương tự nhiên hơn, như là lúc mới ngủ dậy như thế này.

-Good morning, love.

-Good morning too, love.

Lisa quay nhẹ đầu thơm lên má Jungkook một cái rồi tiếp tục nấu ăn, còn Jungkook thì vẫn giữ nguyên đội hình, tiếp tục bám đuôi cô đi khắp nhà bếp.

-Anh ngủ có ngon không? Nghỉ ngơi đủ chưa?

-You're hot.

Lisa sững sờ, cô hỏi một đằng anh lại trả lời một nẻo. Tên này đúng là hay thích đùa, thế thì cô cũng đùa lại.

-I'm the hottest, okay? I know it.

-Không phải.

Jungkook lấy tay tắt bếp rồi xoay người cô lại đối mặt với mình.

-Priya, người em nóng quá.

Anh đặt bàn tay áp lên trán cô để kiểm tra nhiệt độ một lần nữa.

-Em bị sốt rồi.

-Sốt? Em thậm chí còn không cảm nhận được--

Nói được giữa chừng thì cô ho nhẹ vài cái. Đúng là có chạy đằng trời mới nói dối được.

-Uh, không sốt mà thế đấy. Vào phòng anh nghỉ ngơi đi, anh sẽ đi mua thuốc cho em.

-Khoan! Em ổn, anh không cần phải lo lắng, Guk. Em sẽ nấu bữa sáng cho anh. Anh không nhớ hôm nay anh có rất nhiều lịch trình sao?

Jungkook không đáp lại gì mà trực tiếp ôm ngang cô vắt lên vai như vác một bao cát hướng đến phòng ngủ.

-Ôi trời, lại cái trò này nữa!

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ