043 - Yes

404 38 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


JEON JUNGKOOK

-Vậy...ý anh là...Yang papa có lẽ hoặc có lẽ không biết về việc anh đang ở đây?

Lisa nhướn mày, vẫn còn hơi mơ hồ.

Okay, vì điều này có liên quan đến điều kiện đã được thỏa thuận trước, nên chắc chắn sẽ không tốt lành gì.

Jungkook gật đầu, rõ ràng rất lo lắng về tình huống này. Nếu YG phát hiện ra anh không tuân theo điều kiện, thì anh sẽ phải làm gì? Hay ngài ấy sẽ làm gì? Anh không biết.

-Yeah...em có nên lo lắng không?

-...

-Nhìn nè, Jeon.

Lisa lấy tay mình đập vào tay Jungkook. Jungkook nghe cô gọi mình bằng họ thì tim lại đập loạn xạ lên.

-Sajangnim cảm thấy okay với tình bạn của chúng ta.

Yeah, đương nhiên là đồng ý với friendship.
Nhưng anh lại muốn một relationship.
Whoops.

-Em nghĩ sẽ ổn thôi. Em cũng không lo lắng đâu nếu ngày mai ngài ấy gọi em lên văn phòng, ý là, em nghĩ ngài ấy sẽ hiểu cho chúng ta.

Uh huh...

Lisa thở dài, rồi tiếp tục đi. Cả hai đang trên đường đến nhà bố (ruột) của Lisa. Mặc dù Jungkook đã cố gắng thuyết phục cô quay trở về nhà, vì sao? Vì cô vừa mới thoát khỏi nguy hiểm ngay tức thì.

Nhưng dường như Jungkook đã quên cô là Lalisa Manoban, và Lalisa sẽ không bao giờ chịu thua bất cứ một ai. Nói thẳng ra, là rất giỏi cãi nhau, Jungkook cũng không kịp bảo vệ bản thân, cuối cùng vẫn phải nếm mùi thua cuộc.

Trên đường đi, anh không ngừng ngó nghiêng ngó dọc để chắc chắn rằng không còn ai theo dõi nữa. Rồi anh lại cứ liếc cô, nhìn cô đến nỗi còn bị vấp đá trên đường.

Oh, có phải mình si tình quá rồi không?

-Em có thể ở lại bên cạnh anh không, Pranpriya?

Cả hai vẫn tiếp tục đi, Lisa chỉ quay lại nhìn rồi thắc mắc:

-Sao đột nhiên lại hỏi như thế?

-Có thể làm điều đó vì anh không? Chỉ cần em ở lại thôi.

Lisa trông có vẻ khá lưỡng lự trước khi trả lời, và Jungkook thấy rõ cô đang bị bối rối, mắt còn cố tình nhìn đi chỗ khác. Rồi cô ho nhẹ, hắng giọng..

Be by my side, don't you? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ