JEON JUNGKOOK
Lisa trông khá im lặng. Trong suốt quá trình tìm kiếm, cả hai không hỏi mọi người xung quanh, vì họ có thể nhận ra hai người, thậm chí còn có thể chụp ảnh và tạo ra rất nhiều scandal.
Lisa cố gắng gọi cho mẹ của mình, nhưng cô có cố bao nhiêu thì vẫn không ai hồi âm. Điều này làm cô càng lo lắng hơn. Lisa và Jungkook đã tìm suốt một giờ đồng hồ. Trên bầu trời mây đen kéo đến nhiều hơn, trời sắp có mưa rồi.
Lisa thấm mệt, cô ngồi xuống bên vỉa hè ít người qua lại.
-Ugh, mẹ có thể chạy đi đâu được chứ?
Cô bắt đầu vặn hết trí óc để có thể nghĩ ra được một nơi trong đầu.
Jungkook thấy vậy liền ngồi xổm xuống trước mặt Lisa, nở một nụ cười. Tuy anh đang mang khẩu trang, nhưng nụ cười đó vẫn có thể nhìn thấy rõ qua đôi mắt.
-Muốn tớ cõng cậu đi không?
-Nếu tớ mệt, thì cậu cũng mệt. Tớ tự đi được, Jungkook.
-Nhanh lên, đừng có phí thời gian nữa.
Jungkook không quan tâm đến lời Lisa nói. Anh xoay lưng về phía cô, người vẫn ngồi xuống.
-Cứ để tớ cõng cậu đi, doll.
-Không cần. Ở đây còn có người mà, Jungkook...
-Thì sao? Họ sẽ không để ý chúng ta đâu, nhanh lên!
-Ugh Jungkook, tớ ổn, tớ có thể tự đi được.
Nói rồi Lisa đứng dậy đi tới trước vài bước.
-Thấy chưa? Tớ vẫn bước đi được. Giờ thì đứng dậy đi thôi!
-Cậu có hai lựa chọn. Một là để tớ cõng. Hai là tớ sẽ vác cậu lên.
Lisa bĩu môi, đảo mắt. Cô biết một khi Jungkook nói thì chắc chắn sẽ làm cho bằng được. Hết cách, Lisa quay lại bám lên người Jungkook, Jungkook đứng dậy, xốc cô lên cho vững. Tay anh đỡ đùi cô, còn tay cô vòng qua cổ anh.
Mười lăm phút sau, Lisa bỗng vỗ vai Jungkook. Jungkook quay đầu lại, không để ý rằng mặt hai người đang ở gần nhau như thế nào, thậm chí còn cảm nhận được hơi thở của đối phương. Jungkook nhìn xuống môi Lisa một chút, sau đó vội vàng quay đi.
-Cậu có thể bỏ tớ xuống được rồi. Cậu ngồi nghỉ trên ghế, còn tớ sẽ gọi cho mẹ thêm lần nữa.
Jungkook cũng nghe theo, nhẹ nhàng cúi người đặt chân Lisa xuống. Cả hai ngồi xuống băng ghế gần đó. Lisa gọi cho mẹ, mẹ lại không bắt máy. Nhưng cô không bỏ cuộc, vẫn cứ liên tục gọi thêm vài cuộc nữa. Một lúc sau, cô quay đầu sang nhìn Jungkook, người vẫn lo lắng nhìn cô từ nãy đến giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfiction- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...