JEON JUNGKOOK
Tại khu giải trí.
-Hmm...Tớ nghĩ cái máy này hỏng rồi.
Jungkook bĩu môi, nhăn mặt chỉ vào thanh cầm điều khiển. Lisa thấy vậy liền bật cười, sau đó đứng dậy đi đến máy gắp thú bông bên cạnh. Một cảnh tượng quen thuộc vụt ngang qua đầu Jungkook, anh nhớ rằng hình nền điện thoại mình vẫn là ảnh cô ở bên máy gắp thú.
-Muốn tớ chụp ảnh cho cậu không? Ánh sáng ở đây rất đẹp đó.
Lisa ngỏ ý đề nghị nhưng Jungkook vẫn lắc đầu như lần trước.
-Thay vào đó, tớ sẽ chụp ảnh cho cậu.
Lisa cũng lắc đầu.
-Hmm...vậy chúng ta chụp ảnh cùng nhau, được không?
Lisa nhún vai, đưa điện thoại cho Jungkook. Jungkook nhận lấy điện thoại, rồi tính đưa trở về để cô gõ mật khẩu, nhưng đột nhiên anh nhớ ra điều gì đó.
-Mật khẩu của cậu...chắc vẫn như cũ nhỉ?
Anh cười mỉm, tay bấm ngày sinh của mình vào. Lisa trợn tròn mắt, vậy là cô nghĩ không sai, hôm ở phòng gym đó, Jungkook đúng là đã nhìn thấy mật khẩu của cô, bảo sao còn quay đi cười một mình như thế. Thật là xấu hổ quá đi ToT
Khi Jungkook nhập '090197' thì điện thoại rung lên, trên màn hình hiện lên dòng 'mật khẩu sai'. Điều này làm anh ỉu xìu, trong lòng thất vọng nhiều chút.
-Tớ có thể thử cái khác không?
-Ờ ờ tùy cậu.
Lisa xua tay, xoay người nhìn ngó xung quanh, không để ý nữa.
Jungkook nuốt nước bọt, thử một dãy số khác, và không nghĩ rằng điều xảy ra tiếp theo có thể làm mình đau lòng. Anh từ từ bấm từng số một '123095'.
Điện thoại mở khóa.
-Cậu biết đó...cậu không nên để ngày sinh người khác làm mật khẩu chứ.
-Anh ấy là bạn trai-
-Rồi rồi tớ biết rồi.
Jungkook nhanh chóng cắt ngang trước khi người con gái này làm anh đau lòng hơn nữa.
-Tớ có thể cài cho cậu mật khẩu khác không, doll?
Lisa bất ngờ, linh cảm có điều gì đó không hay sắp xảy ra.
-Mố? Rồi lỡ cậu không cho tớ biết thì-
-Cậu có tin tớ không?
-Không! Tốt nhất đừng có chọc tớ! Trả điện thoại đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfiction- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...