JEON JUNGKOOK
>Past
-Bye, Kookie! Mai gặp anh sau!
Suji ôm tôi một cái cuối rồi chạy vọt đi.
Kinh tởm.
Tôi vẫn đang tự hỏi tại sao cô ta lại cứ bám lấy tôi trong khi tôi đã cố phớt lờ kia chứ? Nhưng không sao, cứ tiếp tục vậy đi. Nó hữu ích lắm.
Tôi chầm chậm tiến ra khỏi cổng trường. Chợt tôi thấy có bóng người lấp ló sau bụi cây.
Tôi bỏ hai tay vào túi áo khoác, chầm chậm đi đến chỗ bụi cây đó.
-Trốn cũng không có ích lợi gì đâu. Đi ra đây.
Không một ai trả lời.
Tôi đảo mắt, bắt đầu có chút mất kiên nhẫn.
-Tao nói đi ra đây nhanh lên!
Như tôi đã đoán trước được, tên nhóc khóa dưới nhích từng bước đi ra. Cơ thể nó run bần bật, mắt còn không dám nhìn thẳng vào tôi. Nhát gan.
Chợt tôi thấy thằng nhóc này quen quen.
Tôi tự mình đi đến chỗ nó. Sau khi chắc chắn không có ai xung quanh, tôi vội vàng thô lỗ nắm cổ áo nó kéo lên.
-Đã làm những gì tao bảo chưa?
Nó nhanh chóng gật đầu trong lo sợ, rồi lấy trong cặp ra một chai nước, nhưng thật ra bên trong là rượu đưa cho tôi. Thằng nhóc này cũng khá. Tính ra lần trước tôi đi mua rượu còn phải vượt qua ngàn trùng ải, vì đâu có ai bán rượu cho học sinh? Ai da, thế là bây giờ tôi có thể uống thỏa thích rồi.
Nhận được chai rượu, tôi nhanh chóng cất vào cặp, rồi lại đưa ra túi thuốc tôi lấy từ một tên "thuộc hạ" khác.
-Vậy thì bây giờ bỏ túi thuốc này vào trong chai nước của tên nhóc dám đụng vào tao hôm qua. Làm xong thì ngậm mồm lại, mang nó đến đây cho tao xử. Có nghe rõ chưa?
Nó không trả lời.
-Tao nói, mày rõ chưa!?
Nó lại run lẩy bẩy, vội vàng gật đầu.
-V-vâng em rõ...nhưng anh hứa sẽ tránh xa Jami noona được không?
Tôi nhếch mép. Đâu ra mà dễ vậy.
-Không chắc, nhóc. Chị gái của mày tính ra cũng dễ thương, và ngây thơ nữa. Với lại, nhỏ đó cũng là người bám theo tao, chứ tao đâu có làm gì đâu nhỉ? Tao sẽ quyết định chuyện này sau, phải coi mày làm ăn như thế nào. Hiểu chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Be by my side, don't you?
Fanfiction- I love you. - I love you more. - Just stay with me. - I will always stay with you. - You promise? - I promise. Truyện sẽ đi chầm chậm từ 2016 đến tương lai, có lẽ sẽ hơi dài, mỗi ngày nhấn nhá đọc 1 2 chap giải trí thôi cũng được nè. Truyện này mì...